Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Các mẫu hoa cưới ý nghĩa

1 bó hoa cưới dành cho cô dâu là 1 trong những thành phần phải quan tâm lúc chuẩn bị cho lễ thành hôn làm hoa cưới cần phù hợp với bộ áo cưới, quan trọng là làm nổi bật cá tính ở từ các tân nương.
Khuynh hướng 2013-2014 hoa cưới kiểu dài kết hợp với khá nhiều loại hoa đồng nhỏ, ít lá cùng nhiều phụ kiện đang được tìm mua nhiều nếu so với nhiều đợt cưới trước, không ít cô dâu ưa chuộng bó hoa tròn đầy, chỉ có lan, hồng, cúc…cùng với những tông màu sặc sỡ. Những kiểu bó hoa ngẫu hứng, chẳng theo quy định nào ắt sẽ đem đến nét đẹp tinh khôi, thanh lịch cho cô dâu, không chỉ vậy những hoa ngẫu hứng thường sẽ phù hợp với đa số vóc dáng các nàng cũng như giúp tăng thêm độ xinh đẹp đối với váy cưới.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Đối với những hoa cưới như trên, các cô dâu rảnh rỗi hãy thử tự kết cho mình trong buổi lễ thành hôn, các nàng cần phải lựa chọn thiệt nhiều loại hoa dáng nhỏ, lá xanh, cùng các nhành khô xinh tươi để có thể bó thành bó hoa mình thích; sắc màu hoa cưới nên hài hòa, lưu ý với những cô nàng nếu chọn chụp ảnh cưới hay tổ chức lễ cưới đúng vào tiết xuân, bó hoa cưới tông màu sặc sỡ sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Hoa mẫu đơn luôn được xem như bông hoa mang ý nghĩa thể hiện riêng cho sự hạnh phúc, lứa đôi hoàn mỹ, vĩnh cửu khiến loài hoa đó đang được rất nhiều uyên ương ưa chuộng dành cho tiệc cưới, hoa mẫu đơn nổi tiếng có 2 tông màu chính là hồng nhạt và sắc trắng tinh khiết, tại nước ta, các cô dâu chú rể yêu thích hoa mẫu đơn sẽ dễ dàng đặt trong cửa hàng chuyên việc kinh doanh hoa.

Hoa cưới

Hoa cưới tân hôn

Gam hồng luôn là 1 trong các sắc màu quen thuộc, thịnh hành của đám cưới, hiện tại ở nước ta, rất nhiều nàng dâu thích tiệc cưới với màu hồng bởi nó mang lại nét tươi mới, thuần khiết và cũng hợp với rất nhiều cô dâu, để cho ngày cưới thêm hoàn hảo, nàng dâu nên lựa chọn 1 bó hoa cầm tay với màu hồng hài hòa nhằm tô điểm trong đám cưới. Các cô dâu nên thử phối hợp kiểu hoa cùng thật nhiều cấp độ màu ngẫu nhiên hoặc là chỉ dùng một màu hồng độc đáo để có được chùm hoa xinh đẹp riêng tại Việt Nam, đều có nhiều kiểu hoa có màu hồng, thịnh hành ví dụ như lan, cẩm chướng, đồng tiền, hoa hồng… nhiều năm gần đây, các cô dâu nước ta lại yêu thích loài hoa Mẫu đơn được nhập có tông màu hồng rực rỡ từ sẫm cho tới màu nhạt.
Đa số các cô dâu đều chọn váy cưới tông trắng dành cho buổi lễ cho nên nếu cầm hoa sặc sỡ, nàng dâu sẽ dễ tạo được nét nhấn phong cách cũng như tôn vẻ đẹpcủa mình, đang có rất nhiều phong cách chọn hoa cưới như dựa vào tính cách cô dâu, cũng tùy thời gian hay theo phong cách tiệc cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét