Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Hãy cùng tham khảo 1 vài gợi ý về quà Valentine cho các chàng nha!

Các nàng còn đang do dự chẳng biết biểu thị tình yêu của bản thân mình vs người yêu thế nào? Muốn lựa chọn món quà Valentine vừa mang giá trị sử dụng lại vừa ý nghĩa? Bạn cần phải coi qua danh sách ý kiến ở phía dưới:
Buổi party nhỏ
Nếu chàng của mọi người là tuýp người lãng mạn thì chẳng có gì làm cho ”nửa kia” ”rung động” đó là nếu như được cùng vs bạn gái nói chuyện yêu đương bên ánh sáng lập lờ bên ngọn nến. Ý nghĩ đó mang tính “cổ điển” tuy nhiên chúng luôn luôn mang lại cảm giác mới hoàn toàn. Va-len-tin năm 2014 trùng ngay dịp ngày Tết về, vì thế bạn cần cố gắng để bên người yêu ”hưởng thụ” chút men say cũng như cùng lên kế hoạch cho tương lai gần. Đừng quá cầu kì vs những món tại tiệc rượu, chỉ cần có đèn cầy và rượu nồng thì thời khắc Va-len-tin sẽ trở nên tuyệt hảo. Các bạn có thể bày biện một bộ ly pha lê thật đẹp, chắc chắn rằng chàng ta sẽ sướng mê ly.
Đồ thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine lí tưởng đó là máy chụp ảnh sắc nét hoặc là 1 chiếc điện thoại xinh xắn. Đàn ông đều có lòng say mê với các đồ điện tử và các chàng sẽ mau lẹ đón tiếp thêm một “thiết bị” mới lạ. Và để tạo nên khác biệt, ta có thể ghi âm sẵn trong máy 1 đoạn thơ tình, hay là giản đơn là ta ca 01 ca khúc mà cả hai người yêu thích.
Trang sức dành riêng phái nam
Chúng có thể là nhẫn, hoặc vòng đeo tay, hoặc giản đơn là 1 chiếc kẹp cà vạt thật menly. Các món đồ xinh xinh như này sẽ luôn luôn ở sát bên chàng, nhắc khẽ ấy về chúng ta cũng như là mọi quan tâm của chúng ta.
Túi xách
Nếu chàng là người hay đi du lịch, quà Valentine là 1 dạng túi đeo có thể là một gợi ý tốt. Nếu không thích, chị em mình còn có thể chuyển qua lựa chọn tặng anh ấy ví, hoặc ba lô. Những món đồ như này hiện giờ có rất nhiều mẫu mã hết sức đẹp và thời thượng thời trang.
Chocolate
Nếu bạn và người yêu vẫn còn ngượng ngùng trong tình yêu, thì nên lựa chọn dạng quà Valentine phổ biến này. Nó vẫn thể hiện sự thân thiết, cơ mà cũng phần nào nói lên sự tự tin của các bạn nữa.

Sô cô la

Sô cô la

Giày
Phải thật sự hiểu rõ ”nửa kia”, nắm bắt được thị hiếu và cỡ giày của ”nửa kia”, các bạn gái lựa tặng ”nửa kia” loại quà Valentine này chắc chắn anh ta sẽ rất cảm động lúc mở quà, do anh ta nhận ra được, người yêu có thể đã phải mất tương đối nhiều thì giờ mới lựa sắm được kiểu giày như ý.
Đồng hồ nam tính
Chả những là 01 món đồ xem coi thời giờ, đồng hồ đeo tay còn là 1 item trang sức cuốn hút và nó còn là biểu tượng cho tình cảm bền vững mãi mãi. Hãy thổ lộ rằng các bạn sẽ yêu thương anh ấy suốt kiếp với món quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét