Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tips phối đồ cực kỳ “chất” đi cùng giày cao gót

Giày cao gót đó là 01 vũ khí tuyệt vời giúp cho phụ nữ nổi bật hoàn hảo. Điều này lý giải do đâu tủ để giày của những cô nàng lúc nào cũng dành một địa điểm ưu tiên riêng cho chúng, giày cao gót vừa khiến cơ thể chuẩn hơn mà có thể thấy đôi chân cũng trở thành dài hơn một chút. Nhờ các ưu điểm đó, giày cao gót được coi như nữ hoàng ở trong mọi loại giày dép cho phái yếu..

Một đôi chân thon thả đáng để sexy



Một khi niềm tự hào của các bạn đặt ở đôi chân thon gọn & thẳng của bạn thì không có lý gì mà chắn chúng đi với một chiếc quần jean đa năng cả. Vì thế, những chiếc váy xòe chính là chiếc váy đúng đắn dành cho các chị em vào trường hợp này. Những chiếc váy xòe đáng yêu, điệu đà, có thể tôn lên đôi chân "trong mơ" của phái đẹp, còn giày cao gót lại khiến cho cao thêm đồng thời mang đến dáng dấp bất tận dựa vào đôi chân dài đáng mơ ước. Một sự kết hợp quá hay ho dành riêng một số cô gái dù là không cao lắm, tuy vậy lại có may mắn có được đôi chân rất thon "chuẩn".

giay dep

1 đôi chân độ dài bất tận



Nhỏ nhắn và suôn chưa đủ, đôi chân của các bạn gái còn khá dài nữa. Như thế thì nguyên do gì các bạn nữ lại để mất cơ hội đó diện các dạng váy bút chì nhỉ. Bản thân chân váy bút chì là 1 vật dụng thường gặp, tuy vậy nó hoàn toàn giúp đôi chân của phần lớn phái đẹp nhìn rất ngắn lúc bó sát lấy chiếc đùi một cách thô kệch, rất dễ dàng lộ ra phần bắp chân quá khổ. Và các bạn, với điểm mạnh đặc biệt là đôi chân dài miên man của mình, khi mà mặc phần chân váy bút chì mix đồ cùng giày cao gót luôn tôn được vẻ ngoài mảnh mai, duyên dáng & suôn dài của đôi chân.

Nỗi buồn bã của các cô nàng có chiếc đùi to đó là chân chính họ chắc hẳn nhìn không dài, dù chân của họ có độ dài bất tận đi chăng nữa. Do đó điều này luôn là lý do cho bạn áp dụng giày cao gót ở trong trường hợp này. Vừa gíup các bạn kết hợp những chiếc váy midi tự tin, nữ tính một khi giấu đi được đùi tròn trịa, vừa tăng thêm cho phái đẹp cả chục cm độ dài chân. 1 sự chọn lựa rất phù hợp cũng như khá hợp xu thế năm nay đó chứ.

Vòng 3 sexy



Các chị em cảm giác tự tin về vòng mông đầy đặn, tuy nhiên các bạn nữ cũng đã chán ngán rất nhiều kiểu váy bó sát hở, khó khăn rồi? Vậy thì đây có lẽ là cách tốt nhất cho các bạn. Áo phông cùng quần jeans tiện lợi ôm sát & 01 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ đến bất chợt này luôn tôn lên vòng 3 rất đáng ước mơ của các bạn, song vẫn mang đến dáng vẻ hết sức cá tính cũng như thanh lịch khi được mặc toàn các đồ dùng kín đáo, điển hình.

Vòng eo con kiến



Chẳng có gì phù hợp để có thể tôn chiếc eo nhỏ nhắn, sexy của bạn ngoài vài chiếc quần, chân váy lưng cao với một kiểu không chiết eo hay xòe uyển chuyển. Song, sẽ chính là "vô ích" một khi bạn chọn kiểu váy này cùng giày búp bê, chúng sẽ làm mất đi chắc chắn một nửa hình ảnh quyến rũ. Phải là đôi giày cao, nhớ rằng như vậy. Chúng khiến bạn bước đi nữ tính, đẹp & quyến rũ tất cả mọi ánh nhìn ao ước với vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét