Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tìm được giày nam – Chúng ta hãy tìm đến tất cả thương hiệu vương quốc anh

Giày nam vốn dĩ được nhắc tới như 01 loại đồ dùng nổi bật để giúp làm nên vẻ ngoài và các hình ảnh của một chàng trai thực thụ, & cũng chẳng có gì ngạc nhiên cho việc nơi chế tạo nên nhiều mẫu mã có giá trị cũng như vẻ ngoài thời trang dành riêng cho quý ông lại vị trí gần như nằm ở Anh quốc – 01 đất nước lừng danh trong "lãnh địa" thị trường thời trang cùng với những sản phẩm cao cấp bậc nhất xa hoa.

Grenson


Riêng lịch sử hình thành 130 năm sản xuất ra giày nam, thương hiệu giày này thực sự đã lôi kéo những sự quan tâm của nam giới. Có tiếng cùng với vài loại thiết kế giày đi núi vintage & sự bền lâu khá cao. Kiểu giày này bảo đảm được vẫn mãi là bạn đồng hành của quý ông đến qua suốt cuộc sống mà không e ngại bị hỏng kể cả hết được ưa chuộng. Gợi ý hiện nay thường không ít doanh nghiệp hiện sản xuất 1 vài mẫu giày là hàng nhái thương hiệu này, vì thế phái mạnh nhớ là tham khảo kĩ càng giấy tờ những sản phẩm đó trước khi đặt mua món hàng.

Church's



Thương hiệu giày thời trang này được lập nên từ thời gian 1973 cũng như liên tiếp cho ra mắt nhiều kiểu dáng hình ảnh giày nam được yêu thích. Vẫn sẽ là những kiểu chất liệu da bóng truyền thống thương hiệu này vẫn tiếp tục được ưa chuộng ngay cả hiện nay. Sẽ hết sức thời trang trong trường hợp các quý ông phối với quần âu cũng như những mẫu áo khi đi làm hoặc tham gia rất nhiều buổi tiệc sang trọng.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu giày được thành lập nên từ khoảng thời gian 1829 cùng rất nhiều loại mặt hàng bắt mắt, chất lượng. Cho đến hôm nay nó vẫn sẽ là một nhà danh tiếng & được coi là thương hiệu giày chuyên về mang đến các dạng giày nam thật đẹp dành riêng cho quý ông.


George Cleverley



Đây là nhãn hàng giày nam được để tạo ra thủ công hoàn toàn bằng tay. Cũng nhờ vậy thương hiệu này danh tiếng & dành được tiếng vang mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Tuy được thành lập từ mùa hè năm 1880 tuy vậy đến tận khoảng thời gian 2011 tên tuổi này mới trực tiếp có công ty riêng đơn lẻ. Đây cũng là nhãn hiệu giày dép có form dáng thời trang cùng với giá mềm. Một đôi giày nam cũng có mức giá khoảng hơn 100 bảng.

Barker


Được thành lập từ thời gian 1880 doanh nghiệp này vẫn giữ vững được bí quyết cho ra một số items giày có tiếng nhất ở Anh. Qua biết bao nhiêu năm design, doanh nghiệp đã dần đổi thay mẫu sản phẩm tuy thế, những nét cổ điển & thời thượng ở nó thì không bao giờ bị đánh mất.

Alfred Sargent



1 nhãn hiệu sản xuất ra giày nam xịn của Northampton, Alfred Sargent được lập nên ở năm 1899 từ tên gọi của nó và hai con trai của người thành lập. Đến cả hiện này các thương hiệu này vẫn tiếp tục làm nên các loại design vượt thời gian ở Anh trên cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu giày được thành lập nên từ khoảng thời gian 1886 cũng như lúc nào cũng gặt hái được thành công trong không ít thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 nhãn hàng này được trao tặng giải thưởng nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu riêng với các sản phẩm được xuất đi hầu khắp mọi nơi ở nhiều quốc gia.

Crockett & Jones



Đây chính là nhãn hàng giày nam tiếng tăm, đến từ các cửa hiệu hoạt động hiệu quả từ Burlington Arcade London tới 1 số nước láng giềng. Quy tắc sản xuất ra lưu ý nghiêm đồng thời đáng để khâm phục. Mặc dù là khá thành công tại Anh Quốc song 70% sản phẩm này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét