Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một vài mẫu giày nam khiến cho các bạn nam ngưỡng mộ

Đến khi những thương hiệu sang trọng khắp toàn cầu thể hiện biến hóa giày nam cực kì ấn tượng thì những loại giày nam công sở mới được đổi mới, từ bỏ rập khuôn trong truyền thống lịch lãm trong nhiều năm qua. Nếu bạn cũng là một quý ông thích giày nam, thì hãy cùng điểm qua các dáng giày nam mới tinh bên dưới cùng với nội dung về xu hướng làm mới giày đi nào.

Chất da sang trọng cùng với những sự phối hợp tài tình



Có nét đẹp cổ xưa từ các năm 70s, kiểu giày nam đế bằng được thương hiệu Marc Jacobs ra mắt dành cho mùa thu đông cuối năm vừa chiếm trọn cảm tình của phái nam công sở mà lại cũng được ưa chuộng bởi các tín đồ trên khắp hành tinh, thu hút cùng với phần đế chắc chắn lẫn cực "chắc chân", những thiết kế giày nam đều được khoác bộ da thời thượng với những sự pha màu tài tình giữa những gam màu quí phái thời thượng. Hơn thế nữa, tính phối hợp giữa vật liệu bằng da lộn, bóng hoặc là da của rắn sẽ là sự "ăn điểm" giúp thương hiệu Marc Jacobs thu hút được số lượng bán ra đông đảo chỉ vào mùa cuối 2015.

giay nam

Salvatore- đường nét cá tính



Những mẫu mã giày nam từ phía thương hiệu Salvatore đem tới show trưng bày Thu – Đông năm nay tuân theo hoàn toàn chủ nghĩa cao cấp ở trong mỗi nét vẽ ra tuy luôn luôn sáng tạo dựa trên loại chất liệu bằng da phẳng phổ biến của giày phụ nữ. Trước tiên là những sự phô bày đầy gợi cảm tuy nhiên vẫn chẳng hề kém sự trang nhã, tiếp sau sẽ là những đôi giày nam boots cao đã được giảm hẳn sự hoang dã do được có các đường cắt qua chân bạn hoặc mẫu nhọn mũi gọn gàng, vậy nên giả sử các anh chàng đang là chàng trai năng động ưa chuộng những đường nét mạnh mẽ hơn thường, thì đây ắt hẳn chính là những kiểu mà bạn nên chọn dành cho đợt thời trang cuối năm 2015.

Michael Kors - một chút nổi loạn và vẻ đẹp cao cấp



Có thể nói, mẫu giày nam sở hữu yếu tố phối hợp độc đáo giữa chút phá cách cùng vẻ đẹp quí phái mà những anh chàng văn phòng nào cũng hãy mang chính là kiểu giày nam nhọn mũi đã được công ty Michael Kors đem tới sàn diễn Thu/Đông năm nay, sở hữu sự góc nhọn mà lại rất thanh tao. Vừa thu hút qua kiểu giày thanh lịch cùng những vết ôm ngang rất ngẫu hứng, do việc phối hợp hài hòa giữa 4 sắc màu nổi bật màu đen – tông trắng – xanh coban – cam thì mới thực sự là điểm quan trọng đem lại tên tuổi trong nghề của công ty tài năng trên đây.

Giày lười – kiểu giày đem đến sự thoải mái cũng như nam tính



Vừa biểu hiện được tính mạnh mẽ, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp lẫn thời trang cho bạn nam, 1 vài mẫu giày nam của Gucci cũng sẽ thích hợp cho mùa hạ nóng bức vì kiểu giày lười trên đem đến sự tiện lợi cũng như trẻ trung cao. Hiện tại giày nam cách tân đang đem lại rất nhiều mẫu mã độc đáo, thiết kế mới lạ ngoài thị trường, giúp các anh chàng có thể thỏa sức chọn lựa từ đi chơi, đi học hay đi làm,… Với những anh chàng yêu thích sự ấn tượng mới mẻ, giày nam kiểu lười chẳng những giới hạn trong những thiết kế thường gặp dạng trơn, chúng cũng có nhiều mẫu được cách tân đính lên đá pha lê sáng lung linh đem đến nét độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét