Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các mẹo phối đồ cực kỳ “chất” nhờ giày cao gót

lúc nào cũng làm chị em nổi bật dành cho các buổi tiệc cần thiết đó chính là một số đôi giày cao gót, sự khao khát được sở hữu của phụ nữ ở trên thế giới. Dù là thân hình của các bạn nữ không quá mức hoàn hảo tuy vậy khi biết vận dụng chính xác các mẫu giày cao gót cho mình, vẻ ngoài tự tin lúc nào cũng đi cùng chúng ta. Bài chia sẻ dưới đây cũng là một số phương pháp dễ dàng để các bạn nữ lựa chọn giày cao gót cho đẹp nhất.

1 đôi chân thon vô cùng gợi cảm



Nếu như sự tự hào của các bạn nữ đặt nơi đôi chân thon gọn và suôn thẳng của chính mình chắc chắn không có lý do gì lại che nó đi với 1 cái quần jeans cả. Thế nên, những mẫu váy xòe chính là lời khuyên đúng đắn riêng cho chúng ta trong tình huống này. Váy xòe thời trang, điệu đà, giúp cho khoe được đôi chân "đáng mơ ước" của chị em, và giày cao gót lại khiến cho cao hơn và tạo được dáng vẻ miên man từ phần chân dài đáng mơ ước. 01 sự pha trộn vô cùng hay ho dành riêng cho các cô nàng cho dù không cao lắm, tuy vậy lại có được may mắn có được phần chân thon thả "chuẩn".

giay dep

1 đôi chân dài miên man



Thon thả & suôn chưa đủ, phần chân của các bạn gái còn khá dài nữa. Vậy thì lý do nào các bạn nữ lại để mất điểm mạnh đó diện những kiểu váy bút chì nhỉ. Có thể thấy các loại váy bút chì là 1 vật dụng thường gặp, tuy vậy nó thường làm cho chân của phần nhiều bạn nữ có vẻ rất ngắn nếu bó sát lấy phần đùi 1 cách thô cứng, có thể dễ lộ ra bắp chân to đùng. Và các bạn gái, có điểm mạnh lý tưởng là đôi chân dài bất tận của mình, một khi kết hợp 1 chiếc chân váy bút chì lựa chọn với giày cao gót càng tôn được vẻ thon gọn, mềm mại cũng như thanh thoát của đôi chân.

Nỗi sầu muộn của các quý cô có phần đùi quá khổ đấy là đôi chân họ chắc hẳn trông không được dài, dù đôi chân họ có độ dài miên man đi nữa. Vì vậy điều này là nguyên nhân chúng ta dùng giày cao gót ở tình huống này. Vừa gíup các bạn diện các kiểu váy midi quyến rũ, dịu dàng nếu che mất được cặp đùi tròn trĩnh, vừa tăng cho bạn cả 10 cm chiều dài đôi chân. 01 sự chọn lựa thích hợp & cực kỳ phù hợp trào lưu năm nay đấy chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Bạn luôn tự tin ở vòng mông căng tròn, tuy nhiên các bạn đã bắt đầu không còn thoải mái rất nhiều dạng váy ôm sát hở quá nhiều, khó khăn rồi? Vậy thì đây sẽ là cách hiệu quả cho các bạn nữ. Áo pull cùng quần jean đa năng ôm trọn cùng với 1 đôi giày cao gót - Cách kết hợp dễ phối đồ tới bất chợt này có thể nổi bật vòng mông đáng ước mơ của các bạn, tuy vậy vẫn đem tới dáng vẻ thật năng động và thanh lịch một khi được dùng toàn những vật dụng không được cắt xẻ táo bạo, cơ bản.

vòng 2 nhỏ xíu



Chẳng có gì thích hợp giúp tôn lên được vòng 2 thon gọn, quyến rũ của các bạn nữ ngoài 1 vài loại quần, các loại váy cạp cao với kiểu dáng suông và xòe ra dịu dàng. Song, chắc chắn "công cốc" một khi các bạn gái chọn váy dạng này cùng với giày đế bằng, chúng hoàn toàn làm sụt hoàn toàn 1 nửa vẻ ngoài thu hút. Lúc nào cũng là đôi giày cao gót, hãy nhớ như vậy. Chúng sẽ giúp các chị em bước đi nữ tính, quyến rũ & thu hút hàng loạt ánh nhìn đầy ao ước cùng với vòng eo đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét