Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tham khảo về nhiều loại giày nam cho ngày hè

Vào trưa hè, tiết trời vô cùng nóng bức thế nên vấn đề chọn mua 1 loại giày sao cho đúng chuẩn vừa có hình thức, tông màu bắt mắt là 1 chuyện chả hề đơn giản. Một vài tư vấn bên dưới sẽ giúp cánh mày râu tìm chọn được kiểu giày nam phù hợp cho bản thân mình, cùng nhau coi qua những chia sẻ có ích để vừa thoải mái và nổi bật trong mỗi bước đi các bạn nhá.

Khi khí hậu nóng bức, đôi chân của mọi người bài tiết khá nhiều mồ hôi. Bởi vậy không hẳn đôi giày nam nào cũng thích hợp ở khí hậu đó. Lựa chọn phù hợp nhứt là những đôi giày không cần vớ. Nhắc tới đôi giày không tất phải nói tới một số mẫu giày nam hiện đang được ưa chuộng sau:

Giày tây



Nó được xem là kiểu giày nam được vô số mày râu chọn mua. Nhờ dáng vẻ vừa thời thượng hợp với những chàng trai nơi văn phòng vừa có mẫu mã sành điệu hợp với các chàng trai cá tính. Bởi vậy không có gì lạ lùng khi chúng trở thành món đồ được nhiều người chọn nhứt ở hè này. Bên cạnh mẫu mã, nó còn rất nhiều tông màu & chất vải đa dạng. Nổi bật nhất & được yêu thích nhứt chính là các chiếc giày tây da, da lộn, chất vải,… Có thiết kế chẳng có dây giày, dễ xỏ, dễ gỡ do đó nó hết sức phù hợp với những buổi khó chịu này. Mặc dù vậy bạn cần phải chọn mua kĩ lưỡng, cần tìm chọn các kiểu giày có lớp lót hút ẩm để chân luôn được thoáng khí nghen.

giay nam

Kiểu Giày vải



Mùa hạ là thời gian để chúng ta hòa mình vào nhiều lễ hội vui chơi giải trí ngoài trời. Những kiểu giày vải được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trai khỏe khoắn. Kiểu giày nam đấy ngày càng có vô vàn kiểu mẫu bắt mắt và thời thượng. Vì được thiết kế từ vải vì thế chúng cực kì thoáng mát, không hầm chân bởi thế bàn chân của bạn luôn luôn được khô ráo trong mọi thời điểm. Nhất là, chất liệu vải rất là đã chân cho nên các chàng sẽ luôn dễ chịu khi tìm mua món đồ đó. Năm 2015 này, kiểu giày nam này được may với nhiều thiết kế & tone màu đẹp mắt thoải mái để mọi người chọn mua 1 đôi hợp với cá tính của bản thân mình.

Sandal



Dễ thấy rằng mùa hè chính là mùa của những đôi giày sandal. Loại giày nam này với dáng vẻ vô cùng “rộng rãi” vì có khá nhiều khe hở giúp cho đôi chân luôn luôn mát mẻ. Những đôi sandal có vô vàn chất liệu khác nhau, dây quai nhỏ to đủ cả thế nên tùy ý để bạn chọn lựa. Chẳng những lí tưởng để đi chơi biển, chúng còn là món đồ rất là quen thuộc chốn công sở đó nghen. Các chàng sẽ chẳng phải lo đôi bàn chân mình bốc mùi khi phải hoạt động nguyên ngày trời với mẫu giày nam này.

Với ba dạng giày nam lý tưởng với ngày hè nóng bức bên trên, mọi người đã biết mình cần chọn lựa kiểu giày gì hay chưa? Hy vọng mọi người tìm chọn được 1 đôi giày vừa phù hợp với cá tính của mình lại vừa mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét