Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã đến lúc nhìn ngắm lại một vài đôi giày sneaker nữ nổi danh

Tuy là có nhiều mẫu mã cơ mà lại có nhiều loại giày sneaker nữ luôn đồng hành với phe tóc dài qua một thì gian dài. Nó từ xưa tới bây giờ chính là món đồ không thể thiếu của phe tóc dài. Nhờ sự đa dạng về hình thức, chất liệu vải & tone màu khiến cho chúng chả bao giờ bị lỗi mốt. Chả khắt khe giống như một vài dạng phụ kiện khác thí dụ như giầy kick out, kiểu giày gót cao,… các bạn có thể tự do dung hòa cùng một vài loại quần áo đa dạng như là chiếc váy, đầm, quần short,… để có thể tạo ra 1 số phong thái riêng của chính mình.

Converse Chuck Taylor

Nó là chiếc giày sneaker nữ hiện diện tương đối lâu. Có thể nói ở trong bất kỳ tủ đồ nào của các bạn nữ đều ngự trị ít nhứt 1 đôi giày ấy dầu phái mạnh hay phụ nữ. Thế mạnh ở item này chính là mẫu mã mới lạ và phá cách luôn luôn tạo nên sự thu hút qua mỗi một năm & đến hiện tại chúng vẫn luôn là món đồ khá thân thuộc trong làng thời trang. Chị em có thể dễ dàng phối kết loại giày sneaker nữ đó cùng bất kỳ món đồ nào mà không cần lưỡng lự, nghĩ suy.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Chính nhờ vô kiểu mẫu bình dị & trẻ trung giúp kiểu giày sneaker nữ này lại được hàng trăm bạn gái ham chuộng đến như vậy. Yếu tố nổi bật của item này đó là lớp đế có khá nhiều rãnh kháng trơn đã tích tắc tạo nên sự tươi mới của làng thời trang trong lúc nó mới giới thiệu. Loại giày sneaker nữ này có những chủng loại khác nhau ấy vậy mà cá tính nhất luôn là những đôi giầy Checkerboard gam màu đen trắng.

Nike Air Jordan 1

Được tung ra từ năm 1985, giày Nike Air Jordan 1 được xem là 1 trong những mẫu gày sneaker nữ sở hữu sức tác động lớn đến style ăn vận từ lúc công bố đến nay. Được đánh giá là giày sneaker nữ rắn rỏi, năng động cùng với thiết kế và màu sắc lạ mắt chính vì vậy kiểu giầy sau đó khó có khả năng tạo ra ấn tượng với phe tóc dài giống như item đó.

New Balance 574

Những đôi giày hãng New Balance đã khá là lừng danh với các chiếc giầy thể thao. Với thiết kế độc quyền hình ảnh chữ cái N hay hay ở thân giầy đã làm bọn nó đang là loại giày sneaker nữ được yêu chuộng ở khắp mọi nơi. Mặc dù đã xuất hiện các kiểu mẫu mới được bày bán dù thế New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các nàng.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với mẫu mã có phần hầm hố & đột phá, kiểu giầy ấy đã từng là ước ao của khá nhiều cô nàng kể từ thời điểm giới thiệu đến hiện giờ. Đôi giày sneaker nữ đấy lý tưởng với 1 số cô bạn chọn lựa xtyle năng động, bụi bặm những lúc mix phối với các chiếc quần short jeans, chiếc váy đáng yêu.

Adidas Stan Smith

Là 1 trong các kiểu giày sneaker nữ được các bạn gái theo đuổi có doanh số khủng. Kiểu giầy đấy được mang tên gọi từ một tay vợt danh tiếng người USA và được thêu diện mạo lên chỗ lưỡi giày như một cách để tôn vinh. Đồng thời hoàn toàn không thể thiếu logo độc đáo của Adidas là 3 sọc hông giày làm cho nó ấn tượng hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét