Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Mê mẩn trước những dòng giày nam phá cách

Các cô gái luôn đam mê những đôi giày gót cao còn cánh mày râu thì thông thường gắn kết cùng với các đôi giày thể thao. Có thể nói giày nam chẳng những là món đồ để đi lại, nó cũng là vật dụng nhất định phải có ở trong tủ giày giống hệt như biểu tượng của nam giới đồng thời tượng trưng cho phong cách đàn ông.

Nói đến giày nam, mọi người hoàn toàn nghĩ đến vài đôi giày chuyên cho việc tập luyện sức khỏe, thế nhưng nhiều năm trở lại đây, chúng còn là thứ tạo nên phong cách thời trang dành cho phái mạnh. Những nhà thiết kế sáng tạo bắt đầu bước vào mặt hàng này cùng với khả năng tài hoa của mình để có thể cho ra đời rất nhiều mẫu giày rất độc đáo, đầy cá tính. Nhìn vào những mẫu giày này, có thể nói nhiều nguyên tắc luôn bị phá bỏ, thay vì vậy là các đường may tạo hình đậm chất đặc sắc. Hãy tìm hiểu những thương hiệu giày nam danh tiếng bây giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 1 trong những thương hiệu giày nam thực sự nổi tiếng của 1 ông lớn lĩnh vực thời trang của Đức. Mẫu thiết kế giày nam của Adidas vẫn thường không thật long lanh như anh đối thủ Nike, song việc kết hợp giữa trẻ trung cùng truyền thống, vẻ ngoài giản dị kể cả chất lượng tuyệt hảo làm Adidas luôn luôn tạo dựng được niềm tin tuyệt đối nơi người tiêu dùng. Adidas Original luôn đẹp đối với một số đấng mày râu có cách sống năng động, ưa thích hoạt động tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



Vài loại giày nam của Maison hòa quyện được ấn tượng giản dị cùng với xa hoa làm 1. Đa năng, nổi loạn cũng như rất thanh lịch, không anh chàng nào hoàn toàn có thể chối từ sự xuất hiện của 1 đôi giày Margiela ở tủ áo quần của chính mình.

Lanvin



Chính thức được Jeanne Lanvin thành lập năm 1867, nhãn hàng kinh doanh thời trang của Pháp mang đến ảnh hưởng táo bạo lên cả xu hướng thời trang nam và nữ. Và tuy Lanvin không được nhìn nhận như là 01 hãng chuyên để tạo ra giày nam, thế nhưng họ thực sự bộc lộ được vị thế đối với mạng lưới giày khắp nơi trên thế giới. Tinh tế, thanh lịch kết hợp với tông màu rất thông thường, giày nam của Lanvin thoải mái mix với gần như tất cả những loại trang phục.

New Balance



New Balance được xem như nhãn hiệu mang lại nhiều tính đột phá nhất ở trong mạng lưới giày nam hiện nay. Sự được biết đến phá cách cũng như mau chóng của NB giống như 1 kỉ lục ở trong ngành giày thế giới. Loại vật liệu quan trọng của loại giày New Balance chính là dùng da lộn, dù vậy da này không bị bám bẩn, cũng như hoàn toàn dễ cho việc giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse luôn là kiểu giày giày nam được ưa chuộng nhất khắp thế giới, chính nhờ vẻ ngoài giản dị đối với kiểu dáng của mình. Converse chính là một trong những thương hiệu giày lâu đời nhất khắp nơi trên thế giới, lúc khởi đầu gia công những đôi giày bóng rổ khoảng dạo 1917. Chất lượng của Converse đương nhiên chẳng cần phải nói đến, đây cũng là một trong hầu hết ít kiểu giày thể thao mà vẻ ngoài trụ vững với thời gian. Chất lượng cùng tính giản dị của Converse đã khiến nó trở nên tên tuổi không thể nào mất đi trong lòng người trẻ. Trẻ trung cũng như phong cách, 01 đôi giày nam Converse luôn có thể lựa chọn với dường như rất nhiều loại trang phục, đương nhiên là trừ suit, tuxedo và một số phục trang thể hiện yếu tố sang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét