Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thiệt dễ thương với thời trang bé gái ngày lạnh

Mỗi 1 năm mỗi thay đổi, thời trang bé gái cũng xuất hiện những đổi mới. Để chào đón mùa lạnh sắp đến, bạn chọn sắm cho trẻ món đồ rồi? Ở dưới sẽ là một số lời khuyên giúp cho mọi người chọn được trang phục hợp ý nhất.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà những cô bé cũng phải sắm sửa những trang phục mới mỗi khi thời tiết chuyển mùa. Hãy giành cho các bé những thứ tốt nhất nha. Với thời trang bé gái, ba mẹ nhanh chóng lựa chọn cũng như là tạo ra những gout ăn mặc xinh đẹp không chỉ người lớn mới có được thậm chí có thể tinh tế hơn nữa. Mùa lạnh đến là sự nổi tiếng của nhiều món đồ chân váy vải dạ, kiểu váy denim hợp mốt, áo khoác bụi bặm, và cả những đôi bít tất đa gam màu tinh nghịch,…

Item áo khoác



Thời trang bé gái ở trong đông chẳng thể thiếu được áo jacket bé gái được. Nó được coi là vật dụng mà bất cứ bé nào cũng cần có để giữ ấm thân thể. Chúng ta hãy chọn cho trẻ nhiều loại áo dạ bụi bặm hoặc là cũng có thể thử chọn một vài kiểu áo khoác dạ form dáng dài điệu đà. Áo jacket jean cũng được khá nhiều cha mẹ ưa chuộng. Đối với những kiểu áo này, bé có thể thoải mái mix nó cùng với áo len đan, quần bít tất hết sức xinh xắn. Bạn cũng nên chọn lựa cho trẻ 1 kiểu giày để làm ấm đôi chân, đặc biệt là một số đôi giầy vải da cùng gamme màu với quần. Chắc chắn bé yêu nhà các bạn sẽ vô cùng xinh xắn khi diện chúng.

ao khoac be gai

Váy đầm



Vào đông, các mẹ cũng hãy chọn lựa cho bé yêu một số kiểu đầm váy cho bé cực "long lanh". Item váy đầm trong BST thời trang bé gái mùa đông chính là một số chiếc váy trẻ em liền điệu đàng & đáng yêu. Phụ huynh hãy lựa chọn chất liệu dạ để giữ ấm cơ thể cho bé con. Có thể phối mix cùng cái quần len và 1 đôi boots ("giày ankle") là bé con đã có một bộ đồ thời trang rồi đó. Các mẹ cũng cần để mắt tới gam màu. Với mùa đông lạnh giá, một số tone màu được ưa chuộng nhất chính là: đỏ cam, cam vàng, nâu,… Bên cạnh đấy là một số kiểu tiết dễ thương chẳng hạn kẻ sọc, ca-rô cũng được không ít người ưa chuộng.

Áo len



Len được xem là món đồ vô cùng được ưa thích trong mùa đông. Thời trang bé gái với những bộ đồ len mang khá nhiều tông màu như là cam, xanh, màu đỏ,… vừa giúp làm ấm thân thể của trẻ vừa giúp nổi bật xì tai ăn bận trong ngày đông lạnh giá năm nay. Bạn hãy kết hợp nó với áo dạ, chân váy thật sành điệu.

Giày bé gái



giay dep be gai

Item giầy cũng có 1 vị trí khá là quan yếu trong set thời trang bé gái trong ngày đông này. Trẻ không thể ra đường mà chẳng có đôi giày bé gái để giữ ấm. Đông năm nay, một số đôi giầy boot cao cổ hay giầy vải dạ với lông chung quanh cổ hiện đang là các vật dụng được lựa chọn khá nhiều. Bạn nên hiểu rằng thời trang không chỉ bắt mắt mà còn giúp trẻ giữ ấm được cơ thể vào tiết trời giá lạnh này nhé.


Xem ngay nhiều sản phẩm về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét