Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm sao để có thể chọn lựa áo sơ mi nam giành cho một số anh chàng gầy?

Như một số thứ y phục khác. 1 số loại Áo sơ mi nam hết sức kén chọn người bận, nhất là đối với các đấng mày râu với vóc dáng ốm tong ốm teo và cao nghệu. Thế nên, làm thế nào để có thể chọn mua cho bản thân những kiểu áo sơmi thích hợp với thân thể của bản thân mình là một việc chả hề dễ xíu nào.
Lựa chọn loại vải và mẫu mã
Đối với thân thể cao và gầy còm, người diện chỉ nên chọn lựa những loại Áo sơ mi nam phong cáchDùng chất liệu hơi dày 1 ít để mà chả khiến lộ "xương sườn" & một số phần thân thể chưa "có thịt". Không được bận ôm sát thân thể bởi do việc này sẽ khiến các chàng đã ốm càng ốm hơn.

ao so mi nam

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo sơ mi nam - Chọn mua ngay

Bí kíp phối đồ
Khi phối hợp với quần âu hay jeans phải lựa áo sơ mi nam kiểu body sọc rộng hoặc sọc carô kèm với màu sáng như: trắng, trắng hồng, xanh lợt. Màu sắc sáng & một số đường kẻ sọc to chắc chắn sẽ làm cho người bận nhìn mập hơn và tạo nên nét tươi trẻ năng động. Về quần âu, cần chọn kiểu suông vừa tầm, tạo ra dáng đứng. Lưu ý tới cái túi sau ở quần, kích cỡ của chiếc túi cần phải thích hợp với kích thước quần, đừng nên chọn lựa túi quần quá rộng hay quá nhỏ. Các chàng hãy chọn quần âu áo sơ mi nam, sở hữu nhiều màu sắc đối chọi giữa áo & cái quần, cái áo với tone màu sáng và chiếc quần với tông tối.
Ở bên dưới là 1 vài dạng áo sơ mi nam tương đối hot cho hè này cơ mà vẫn thích hợp với những chàng gầy nhom:
Sơmi họa tiết
Cần tinh tế mới có khả năng phối hợp được với áo sơ mi nam họa tiết nổi bật. Đừng quá màu mè khoa trương kiểu như 1 vài dạng sơ-mi dành cho các bạn gái, sơ mi nam họa tiết giống như là sự thêm thắt các tình tiết đặc biệt để có thể giảm bớt đi nét khô cứng & lạt lẽo ở món đồ vốn dĩ giản dị đến xuề xòa của nam giới.
Sơ mi đa màu
Rạng rỡ và dễ chịu, một vài dạng sơ mi sắc màu dành cho nam giới mang thiết kế giản đơn, có thể phối đồ, chỉ cần kết hợp với cái quần sắc màu cơ bản đấy là màu đen, màu ghi, nâu là đủ rồi. Ké thêm 1 đôi giày bata thực là nổi bật thì vô cùng lí tưởng. Tuy thế, không nên màu mẽ quá kẻo các bạn sẽ trở thành những bạn nam ẻo lả đấy nghe.
Sơmi denim
Vải denim chính là chất liệu không lúc nào lỗi mốt. Chất liệu denim mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ khá là ngầu, nhứt là mỗi khi chúng được dùng cho những thiết kế áo sơ mi nam.
Đơn giản, mẫu mã năng động cũng như vô cùng mạnh mẽ, rất là thích hợp cho các người gầy. Một vài dạng áo sơ mi nam này hứa hẹn sẽ giúp cho ngày hè của các chàng đặc sắc hơn rất nhiều đấy nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét