Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Phái mạnh cần gì ở một chiếc áo thun nam?

Áo thun nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo thun nam đẹp, chàng cần phải cân nhắc để thích hợp với vóc dáng, thời tiết hay tính chất việc làm của mình,…
Đầu tiên các bạn nên quan tâm là phần hình dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lọc kiểu dáng, hãy nên chọn lựa những chiếc áo thích hợp với tính chất công việc, màu da và sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo ôm bó cơ thể đều không phù hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra nhược điểm về hình thể.

áo thun nam

Áo thun nam 2014

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo thun nam có design giản đơn, ít chi tiết với những gam màu tối như đen, nâu, xám,… Tại sao? Chẳng thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo thun nam như thế. Bên cạnh việc phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & gợi cảm chết người cho các chàng. Tuy vậy, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp chính là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những gam màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một vài chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để ăn gian size.
Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo thun nam đẹp đó chính là chiếc áo phù hợp với từng khí hậu & tình thế cụ thể. Những chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn nữa, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những khuyết điểm về hình thể cho những chàng gầy.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Ngoài ra thì việc chọn đúng size so với cơ thể bạn là điều cần thiết để có được chiếc áo khoác ưng ý. Để chọn ra được một chiếc áo thun nam vừa với mình, các bạn cần để ý tới kích thước của chiếc áo, đặc biệt lưu ý phần vai và cổ xem nó có khiến cho bạn khó chịu hay không. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái cho các bạn khi mặc & dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không phải chỉ có đơn thuần là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác thư giãn thoải mái không? Bạn cần thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét