Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chào mùa thu với style thời trang gia đình cực độc

Công việc & những lo lắng bộn bề để cho cuộc sống hằng ngày dễ khiến bạn hững hờ gia đình nhỏ thân yêu của chính mình. Vậy hãy hâm nóng lại tình cảm đó bằng một món quà tặng ý nghĩa là các kiểu mẫu áo quần cực độc mang style thời trang gia đình và lên dự định cho 1 chuyến dạo chơi thú vị với gia đình mình sắp tới

Tuy chỉ vỏn vẹn một món quà giản đơn, ấy vậy mà chúng hầm ẩn 1 ý nghĩa lớn lao, 1 sợi dây thắt chặt thương yêu giữa các thành viên ở trong tổ ấm. Mùa thu năm nay, với xu thế thời trang gia đình càng ngày càng cuốn hút, muôn vàn kiểu dáng áo đôi mới lạ xuất hiện, chả còn ngán ngẩm và "cẩm hường" như trước, thời trang gia đình ngày nay được thay đổi từ sắc màu, hình dáng cho đến chất vải mang đến chúng ta vẻ hiện đại cũng như là thời thượng để mà cùng mái ấm xuống phố.


Thời trang gia đình


Nàng tiên bé nhỏ của các bạn sẽ có thể trở nên hết sức xinh xắn & nổi bật khi ăn vận set quần áo giống mẹ. Với gu thời trang gia đình như này, bố mẹ hãy nên phối mix các áo quần giản dị như là những dáng áo sơ mi, áo phông năng động phối hợp với quần jeans, váy/đầm hay là quần sooc để mà bé có thể dễ dàng mặc cùng, chớ nên chọn lựa 1 số set trang phục quá đỗi người lớn sẽ khiến bé con cảm giác già dặn hơn nhiều. Thêm vào vài vật dụng cặp đôi như là kẹp xinh, giày dép để không những bé mà chính bạn cũng thấy tươi trẻ nhiều hơn.

Còn với một số bé trai đương nhiên giản dị hơn chỉ cần có một bộ quần áo lịch thiệp hay là mạnh mẽ y chang ba là hoàng tử bé nhà bạn đã có thể biến thành 1 anh chàng thật sự để mà cùng với các bạn đi bất kì nơi nào.


Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thời trang gia đình - Xem thêm


Thời trang gia đình mùa thu 2014 cũng chẳng hạn chế ở chỗ đó, nếu mà ngày trước phụ huynh và những thiên thần nhỏ bé phải ăn vận cùng một loại quần áo thì mới gọi là thời trang thì bây giờ, ba mẹ & các con có thể chọn dùng các mẫu mã áo quần không giống nhau. Ba & các nhóc có thể tìm chọn cho bản thân mình 1 set áo quần với áo pull cặp đôi tay dài hoặc tay lở tùy theo gu thẩm mỹ. Đồng thời, đối với mẹ & tiểu thư nhỏ có thể tìm chọn các loại váy/đầm cặp đôi thật yêu kiều và dễ thương. Và chính lúc này những lúc xuống phố, mọi người chẳng những ghen tị sự gắn kết của tổ ấm nhỏ của bạn mà còn ngợi khen style thời trang gia đình độc lạ của gia đình bạn.

Song thời trang gia đình cũng cần được lưu ý tới chất liệu nữa đấy, khí trời dù đang dần chuyển sang thu nhưng mà không khí nóng nực vẫn chưa tan, đi kèm theo đó là 1 số cơn mưa giông ẩm ướt, cho nên chúng ta hãy nên chọn sắm những chất liệu thông thoáng như cô tông, vừa thấm hút mồ hôi tốt lại vừa không gây ra cảm giác khó chịu những khi mắc mưa.

Và cũng đừng nên cho rằng thời trang gia đình kiểu sporty thì chả mấy phù hợp những lúc bận ra đường bạn nhé. Các set đồng phục gia đình sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính hay đáng yêu, cuốn hút cũng đều sẽ làm cả nhà vui tươi, nổi bật giữa biển người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét