Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Bận đẹp với thời trang bé gái giữa ngày đông

 Thời trang bé gái vô cùng phát triển & mở rộng hơn cùng với nhiều kiểu dáng & chất liệu bởi giữa xã hội ngày một hiện đại, ba mẹ ngày càng quan tâm đến xtyle ăn bận của trẻ nhiều hơn nữa đặc biệt là với những bé gái. Cùng điểm mặt 1 số item thời trang được yêu chuộng khi mùa đông gần tới nhá.

thoi trang be gai

Đông gần đến, ba mẹ nên lựa chọn cho con 1 vài set đồ mới để bộc lộ x-tyle của mình. Có thể cho bé tự do chọn những set đồ bản thân mình ưa chuộng nhất nhé mọi người.

Áo len cho bé



Những chiếc áo len mỏng được cho là vật bất li thân của các bé ở trong ngày giá lạnh. Với tiết trời giao mùa chẳng lạnh lắm chúng ta có thể tự tin sử dụng len mỏng khoác bên ngoài cho con. Những mẫu len mỏng ở trong bộ sưu tập thời trang bé gái có tên là cardigan. Kiểu áo len đó đặc trưng nhờ hàng khuy to ở trước và có những kiểu dáng vô cùng nổi bật. Loại áo khoác này không kén người bận vì thế các mẹ có thể an tâm chọn lựa nghen. Mọi người có thể kết hợp cùng với những trang phục lót như áo pull, sơ-mi,… cũng đều rất xinh xắn. Có thể chọn thêm cho bé nhà mình 1 cái mũ thật sành điệu để đội trong mùa lạnh năm nay nghen.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Thực sự jean là loại vải không khi nào lạc hậu và được vận dụng bốn mùa trong một năm. Ưu điểm của chúng đó là nhiều về hình dáng & màu sắc. Trong tiết trời chuyển giao mùa bước vào mùa lạnh thì một mẫu áo khoác jean được coi là một lựa chọn cực kì đúng đắn. Thời trang bé gái 2014, jean có 1 vị trí khá là quyết định & thời trang. Với nó, các bé có thể dễ dàng phối hợp nó với nhiều loại y phục khác mà chả lo bị lạnh song lại cực kỳ tinh nghịch. Bên cạnh áo jacket thì 1 số loại áo gile jean cũng đem tới cho bé nhà mình vẻ ngoại năng động và cá tính cực kỳ. Thử phối nó với nhiều mẫu áo pull cực năng động nhá.

Nón cho bé



Mũ cho béđược xem là 1 trong những item không thể nào thiếu ở ngày đông năm nay. Nó giúp giữ ấm đầu của bé. Chính bởi điều ấy chúng ta nên tìm kiếm những loại mũ len dầy, chả quá chật sẽ khiến bé yêu bực bội. Nhiều gam màu trẻ trung, kiểu tiết độc đáo luôn là chọn lựa vô cùng phù hợp. Bé yêu sẽ thiệt tỏa sáng với set thời trang bé gái kèm theo nón len đó nhá các mẹ.

Đôi giày và khăn



Nói tới ngày lạnh, ai ai cũng tưởng ngay tới các loại giày boot (mới nhất làgiày boots) hay vải dạ ấm áp cực xinh. Thời trang bé gái cũng có các item thời trang này. Và tinh tế hơn cả trong tất cả các dòng y phục khác. Nó có công năng giữ ấm bàn chân tốt nhất nếu so sánh với 1 số loại giày khác. Không những thế, chúng ta cũng cần phải chọn cho bé con một số loại khăn mỏng để làm ấm phần cổ & tránh gió ở trong các ngày này.

Bố mẹ hãy lưu ý chọn lựa bộ thời trang bé gái cho vừa thích hợp trong mùa đông lạnh lẽo vừa thể hiện được phong cách dễ thương, đẹp xinh của bé nghen.


Chúng Ta nên mua các sản phẩm Thời trang trẻ em và thời trang cho bé gái tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét