Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Một vài vấn đề trong lúc chọn lựa và sử dụng đai địu trẻ em

Ngày nay đai địu trẻ em đã trở nên vô cùng thân quen với những bà mẹ có trẻ nhỏ, chúng giúp cho ba mẹ cảm thấy nhẹ nhõm nhiều hơn trong chuyện ẫm bế, để mẹ có hai đôi tay rảnh rỗi làm được 1 số công việc khác nữa. Tuy nhiên để dùng địu đúng chuẩn thì chưa hẵn chị em nào cũng biết rõ.

dai diu tre em

Thế thì ở trong bài chia sẻ hôm nay, sẽ giúp chị em phụ nữ chọn được kiểu dáng đai địu trẻ em đúng ý và đeo địu đúng quy cách hơn:

Nhiều mẹ quen sử dụngđai địu bécả ngày, nhất là ở một số quý cô phải làm chuyện làm phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em bổ trợ các mẹ ẫm bồng bé cưng suốt ngày cơ mà cũng có thể làm được khá nhiều công việc khác như là: dạo chơi, mua sắm, dọn nhà cửa,… Ngoài ra đai địu trẻ còn tạo ra sự an toàn những lúc ẫm bé.

Chọn lựa đai địu lí tưởng với trẻ



Chẳng có gì để bàn cải về sự tiện lợi của những sản phẩm đai địu trẻ em cả. Nhưng, đừng nên bởi thế mà mẹ quá ỷ y, nhất là với một số trẻ nhỏ nhỏ hơn 4 tháng đầu, các bạn cần phải thật cẩn trọng vì ở trong mức tuổi như này trẻ rất dễ bị thương vì chiếc địu ta xài.

Có nhiều kiểu loại đai địu khác biệt có sẵn trên thị trường đồ dùng, từ bình thường tới 1 số kiểu loại cao cấp. Các mặt hàng đai địu trẻ em mắc tiền có kiểu mẫu thích ứng với cơ thể của bé, không gây ảnh hưởng đến sự hoàn thiện cấu trúc xương của trẻ. Tuy có phần đắt tiền nhiều hơn, thế nhưng chị em mình sẽ có thể sử dụng được bền lâu mà chả sợ lờn khóa, sứt chỉ mang đến nguy hiểm cho bé. Ngoài ra, ở 1 số loại đai địu trẻ em kém chất lượng, không gì rõ nguồn xuất xứ dùng nguồn chất liệu & form dáng không hề "chuẩn" sẽ có thể tạo ra dị ứng trên làn da trẻ nhỏ hay làm cho trẻ trơn tuột ra khỏi địu.

Cách đeo địu đúng tư thế



Lúc sử dụng địu, cần phải cho bé cưng được dựa chắc vào mẹ, phần lưng ngã ra sau thật thoải mái, sao cho cầm không chạm vô ngực của mẹ, liên tục căn chỉnh lại tư thế của bé. Hoặc là các bạn có thể địu trẻ cao hơn 1 tí, áp sát trong ngực để các bé có nơi ngửa đầu (nơi mà chúng ta có khả năng hôn được trán của các bé). Không được địu con ngay hông vì trong khi không cẩn trọng chúng ta có khả năng làm tuột bé.

dai diu tre em

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đồ dùng cho trẻ -Xem ngay.

Các vấn đề cần phải đề phòng trong lúc địu bé



Khi chọn lựa đai địu trẻ em chúng ta cần phải để ý đến hình dáng cho thích hợp với chiều cao & trọng lượng của bé cưng. Địu nhỏ sẽ rất dễ làm cho con ngã ra bên ngoài, còn nếu mà rộng quá bé sẽ bị nghẹt thở bởi vì bị vải lấp ngang mũi & miệng của trẻ.

Tránh cho khuôn mặt của các bé bị che hay là nằm sát vào ngực của các mẹ. Khi thấy bé cưng khóc hoặc là khó chịu cần phải tháo địu ra. Luôn kiểm tra thế ngồi của bé, không để phần lưng trẻ bị cong gập ảnh hưởng đến xương sống. Khi dùng đai địu trẻ em cũng phải để ý tuyệt đối không để cằm & cổ trẻ quá sát nhau, cần có khoảng không tầm 1 ngón tay. Mua nhiều mặt hàngđồ dùng mẹ békhi mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét