Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Xuống phố năng động cùng phong cách giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu mình có dự tính tìm kiếm 1 form giầy vừa giản dị vừa cá tính để xuống phố thì dáng giày slip on sẽ chính là một sự chọn lựa tuyệt hảo với mình đấy. Với chúng bạn chả cần đứng trước gương nghĩ suy quá nhiều về kiểu giày thích hợp cùng set quần áo đang mặc trên cơ thể, vì dầu bạn diện thứ gì thậm chí chọn đại 01 set đồ thì giày slip on cũng sẽ thực thi tốt "công việc" của mình.

Tùy có khả năng phối mix cùng rất nhiều kiểu quần riêng biệt thế nhưng vẻ đẹp của nó chỉ thực sự được lộ rõ khi mà phối chung với một số kiểu quần trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp cao


Form quần như này sẽ có thể giúp cho chúng ta tôn vinh vòng eo thon gọn của chính mình & tạo ra cảm giác giúp cho phần chân thon dài hơn, vừa êm ái lại vừa cực kì táo bạo. Short cạp cao là 1 giải pháp hiệu quả đối với những quý nàng nấm lùn đi giày slip on, vì khiếm khuyết là phần đế bệt vì vậy chúng khó lòng giúp cho bạn tăng lên độ cao được. Một set quần áo thế này sẽ khá là lý tưởng để cho bạn ra phố hoặc là gặp gỡ bạn bè thân. Nếu như thích "chất" hơn nữa chúng ta hãy thử cùng những kiểu áo crop top hoặc là áo giấu quần nó sẽ giúp tăng thêm vẻ hấp dẫn của bạn.

giay slip on
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày slip on mới

Quần ống lửng


Một vài năm trở lại đây, chúng khá là được ưa chuộng bởi vì mặc rất phù hợp khí trời, giúp các nàng luôn thấy thông thoáng giữa khí hậu nóng bức của nước mình. LĐược coi là 1 người anh em rất là năng động của short nhưng mà ở dạng quần lửng lại sở hữu chút gì đó hoài cổ làm cho chúng ta nhìn trông tao nhã và thanh lịch hơn. Kiểu quần thế này thường chiều dài bên trên phần mắt cá, chiều dài hợp lý nhất với vóc dáng của các bạn là khoảng 3/4 chiều dài đôi chân. Dù có vẻ theo hướng vintage ấy thế mà nó vẫn trông cực kỳ khỏe khoắn & hợp mốt và một khi kết hợp cùng giày slip on nam chúng sẽ trở nên thành cặp đôi rất đỗi tuyệt vời.

Một set áo quần như thế này sẽ rất là hoàn hảo trong ngày cuối tuần của chúng ta, khi tan sở bạn có thể thoải mái mặc chúng để đi ăn vặt hoặc là dạo chơi với bạn bè thân. Chỉ 1 chút đổi mới style cùng với giày slip on cũng đủ để khiến một ngày của bạn được rộn ràng hơn.

giay slip on
chọn mua những sản phẩm về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Quần skinny


Một mốt quá đỗi gần gũi nhưng không vì chuyện đó mà chúng trở thành nhàm chán. Quần skinny thông thường được ưa chuộng khi mà kết hợp cùng với các đôi giầy vải, giờ đây một chút đổi thay cùng giày slip on sẽ giúp cho các bạn thấy cực kỳ mới lạ. Với đặc điểm là ôm sát, skinny pants cho phép khoe đôi chân thon thả, mang tới cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi quần skinny và giày slip on sẽ thật sự nổi bật nếu bạn tạo nên sự đối lập về gamme màu giữa cả hai, mà điển hình hơn cả đấy là phong cách đen-trắng. Ngoài ra, những mẫu quần skinny jean rất là thích hợp để mà diện cùng với slip-on gam màu rực rỡ và quần skinny màu trắng lại là sự chọn lựa tuyệt hảo nếu bạn muốn dạo bước trên đôi slip-on họa tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét