Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Làm mới phong cách cùng quần jogger trẻ trung

Khá rầm rộ trong thời điểm gần đây, những dáng quần jogger đang làm nên khuynh hướng ở giới trẻ. Mẫu quần này có được vô số dáng vẻ hết sức mới mẻ và nhiều loại chất vải riêng biệt thế nên trước khi “bĩu môi” với kiểu quần này hãy thử xem qua bài viết dưới đây để nhận ra nhiều điều đặc sắc mà quần jogger đem lại.

Quần jogger là 1 loại quần thể thao đã được nâng cấp từ kiểu quần sweatpant (01 loại quần thường dùng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để có thể tăng thêm độ tự do và linh động cho hai chân, nó đã được làm mới với phần ống thuôn gọn nhiều hơn, độ dài hợp lí hơn và có thêm phần chun ở cuối lai quần để tăng thêm sự hiện đại cho người mặc, đây cũng là yếu tố để mà nhận biết quần jogger và sweatpant. Ngoài tính chất là 1 chiếc quần thể thao, jogger cũng còn là dòng quần rất đỗi fashion nhờ vào khả năng khoe dáng của chúng.

Từ các ngày đầu tiên lộ diện jogger đã được thiên vị với vô số kiểu mẫu riêng biệt từ ôm sát, hơi ôm tới ống rộng,… cùng với vô số sắc màu bắt mắt từ trơn màu cho tới những kiểu phối mix sắc màu ấn tượng và những dạng kiểu tiết vô cùng thời thượng. Jogger có khả năng dắt các bạn từ style này tới xu hướng khác.

quan jogger
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về quần jogger đang khuyến mãi

Ngoài chất liệu vải nỉ thường dùng quần jogger cũng còn rất nhiều dạng chất vải khác nữa như: cotton fiber, kaki, jean... mặc sức để chị em mình lựa chọn.



Với những anh chàng thì vẫn còn rất là mới lạ do ngại về form dáng của chúng nhưng mà đối với các quý nàng, quần jogger nữ luôn luôn có một sức hút vô cùng mạnh mẽ. Chỉ với 1 vài áo quần đơn thuần như là 1 form áo phông, áo thun 3 lỗ là chúng ta đã đủ để thoải mái xuống phố xá cùng với quần jogger, mang thêm một đôi giầy thể thao để nhìn trông các bạn thật năng động.

Quần jogger không chỉ ấn tượng mà chúng còn cực kỳ dễ chịu, đây được xem là ưu điểm nổi bật của jogger. Toàn bộ chuyển động của bạn đều luôn được jogger thỏa mãn một cách linh hoạt, không còn xảy ra 1 số tình trạng siết bó hay là chật chội làm cơ thể mình khó chịu, do chúng được may chủ yếu từ chất liệu thun và cót-tông, những mẫu quần mềm mại lại rộng rãi khiến cho người diện tùy ý luyện tập.

quan jogger
Hiện có nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng quần jogger - Mua ngay

Mặc jogger ra sao?



Các chiếc quần jogger tạo nên cảm giác dễ chịu cho người mặc mà nó lại chả hề tạo ra phản cảm hoặc là khiến cho họ trông như là đang bận đồ nhà hay Gym. Chúng vô cùng dễ mix trang phục, đôi lúc chỉ 01 mẫu áo bất kì bạn chọn mặc vẫn có thể phối mix hiệu quả với jogger. Jogger tối màu phối kết cùng với các kiểu áo sơmi, áo blazer hoặc vận thêm vào 01 cái áo len chất liệu mỏng cho khí hậu mùa đông lạnh. Để có thể tạo ra bộ trang phục lịch sự đến công ty, hay phá cách hơn cùng với áo khoác ngoài phong cách quân đội (military).

Tùy vào vẻ ngoài các bạn cần hướng tới mà chị em mình có nhiều cách tìm chọn gout quần jogger khác nhau, nếu ưa chuộng sự mới lạ & ấn tượng thì một mẫu jogger họa tiết sẽ giúp các bạn trở nên thành tâm điểm của mọi người chung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét