Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nhiều thế mạnh nổi trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Hiện nay, những kiểu đồng hồ Citizen ngày một được thay đổi nhiều hơn nữa với nhiều công nghệ cao cấp hơn đáp lại những bắt buộc nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ xưa tới giờ, hãng đồng hồ đeo tay đấy đã vô cùng nổi tiếng trong chuyện dẫn đầu kĩ thuật cùng sự cải tiến bất ngờ về hình thức cũng như là công dụng. Được mọi người bàn tới đấy là kiểu đồng hồ đeo tay tên gọi Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo thành huyền thoại của kiểu đồng hồ không chạy bằng pin cùng với slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ tia nắng mặt trời cho tới ánh sáng từ chiếc đèn thông thường vì sản phẩm này có khả năng hấp thu tia sáng siêu nhạy. 1 khi đã sạc pin thì chúng ta có thể sử dụng được độ 4 tháng đến 5 năm vào điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đây được đánh giá là một ưu điểm lý tưởng bởi vì sẽ không cần lo việc hết sạch pin, chả phải lo lắng việc thay thế pin rắc rối giống những dòng đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Chẳng những vậy, dòng đồng hồ Citizen đấy cũng có rất nhiều tính năng hiện đại riêng biệt tùy mỗi một mẫu chẳng hạn như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện có chức năng đồng bộ hóa GPS đa công năng bổ trợ hiển thị giờ thật là đúng qua kết hợp cùng vệ tinh. Dầu cho các bạn có đi chỗ nào thì món đồ này cũng hiển thị 1 kết quả cực kỳ chuẩn xác với vùng mà các bạn đang đứng. Ngoài ra, nhãn hàng cũng tiến hành vô số cải biến về kiểu dáng để cho thời thượng hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của mọi người về một món phụ kiện vừa tiện dụng lại còn thời trang. Nhãn hiệu Citizen cũng ứng dụng nhiều thay đổi mới mẻ ở chất liệu như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của dòng đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua 1 khoảng thời gian dài hoạt động. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kiếng sapphira tránh trầy xước cực kỳ bảo đảm, chẳng may ta có lỡ làm trầy thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo sự tinh tế của 1 cái đồng hồ chất lượng cao. Cho nên, item đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 lựa chọn cực chuẩn.

Một số vấn đề mà nhiều người hay gặp phải trong lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi các bạn sẽ trông thấy kim giây chạy mau chóng sau đó lại chẳng có gì bởi vì ở những điều kiện thiếu ánh sáng để tiết kiệm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, trong khi đặt bên trong tối 1 thời gian dài chiếc kim giây sẽ ngừng quay để tiết kiệm năm lượng. Nếu mọi người đặt đồng hồ citizen eco drive ra ánh sáng thì kim sẽ chuyển động nhanh chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Chiếc kim giây bị giật, đó là tín hiệu báo pin thấp & cần phải được nạp.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) các bạn chỉ việc đặt dưới ánh sáng mặt trời 1 lúc là món đồ này sẽ vận hành bình thường như xưa. Khoảng thời gian nạp điện đầy độ tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét