Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trên tay đồng hồ G Shock cho chúng ta thêm lôi cuốn

Đồng hồ g shock chủng loại đồng hồ đeo tay đang được hàng khối giới bạn trẻ yêu thích bởi kiểu mẫu khỏe khoắn và cá tính mà nó đem tới. Là 1 trong các dạng đồng hồ từ công ty Casio danh tiếng do đó G-Shock sở hữu khá là nhiều kiểu mẫu bắt mắt cùng với phẩm giá vô cùng bền bỉ. Những điều nổi bật từ mẫu đồng hồ G Shock bên dưới đây sẽ có thể khiến bạn muốn rước về liền 1 cái.

Nhắc đến hãng Casio thì tin chắc ai cũng biết tuy nhiên còn với đồng hồ G Shock thì nó có lẽ khá mới mẻ. G-shock vẫn là một kiểu mẫu từ thương hiệu Casio thế nhưng được cách tân với những đặc tính mới lạ tương thích với mục đích xài của người đeo nhiều hơn.

Xuất hiện được rất lâu từ 1980s các sản phẩm đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự vượt trội của nó với mức độ chắc chắn & bền đẹp dẫu cho bị va đập mạnh, chà sát, hay thậm chí cho vô trong nước nó vẫn có thể vận hành 1 cách bình thường. Khi mà sử dụng đồng hồ đeo tay phần lớn các bạn hay lo sợ mắc phải một số tình huống như nứt mặt kính, trầy mẻ hay là vô nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để có thể xử lí hết những vấn đề khó chịu đấy. Và đến nay, G Shock đã được biến đổi rất nhiều về kiểu dáng cũng như chất liệu giúp chúng trở nên tuyệt hảo hơn.

do ng ho g shock
Chọn mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ g shock - Xem ngay!

Một trong nhiều công năng đột phá của đồng hồ g shock nam đấy là có thể tự động cân bằng giờ, đảm bảo giờ giấc chuẩn mực cho người mang. Giờ đây, tính năng kháng nước của G-Shock đã đạt đến 200 mét 1 chỉ số rất là ấn tượng, điều này giúp cho chúng ta có thể mặc sức tắm biển mà lại chẳng cần phải lo lắng nước vô sẽ gây hỏng bộ máy phía trong.

Chưa ngừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock vẫn còn sử dụng nguồn pin rất mới lạ và an toàn cùng môi trường, đây là dạng pin hóa học làm từ các chất phế thải gây nguy hiểm thiên nhiên. Kĩ thuật đó làm cho cục pin của mỗi mẫu đồng hồ đeo tay có thể hiệu lực lên đến 30 năm mà chẳng cần thay mới pin. Nhờ việc sử dụng lượng năng lượng mặt trời có sẵn chẳng những giúp tăng cường độ bền và tính tiện lợi cho đồng hồ mà chúng còn giảm bớt kinh phí mỗi khi đổi mới pin.

Bên cạnh công năng coi thời gian, mỗi một chiếc đồng hồ G Shock còn có thêm chế độ đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều cho 1 số bạn trẻ ưa lướt sóng hoặc là đo đạt khoảng cách cho các người thợ lặn… Và cũng còn rất nhiều công dụng khác, hãng Casio đã thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành vật dụng tiện ích của người đeo.

do ng ho g shock
Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ g shock - Mua ngay

Mỗi 1 kiểu mẫu đồng hồ G Shock đều sở hữu một nét đẹp riêng biệt, ngoài trừ đặc điểm chung đấy là rắn chắc và bền. Chúng khác nhau về dây đeo: nhựa dẻo, dây inox hay metal… Nó đa dạng về tone màu trắng, đỏ, xanh, đen… Nó khác biệt về màu đèn, về độ lớn hay là thiết kế bề ngoài. Bất kì style quần áo nào G Shock luôn có 01 kiểu đồng hồ đeo tay dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét