Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Một vài lời khuyên có ích mỗi khi xài quạt sưởi

Sắm 1 chiếc quạt sưởi chắc hẳn không hề tốn kém như là 1 chiếc máy lạnh tuy nhiên nó lại có công dụng giữ nhiệt rất đỗi hiệu quả trong thời điểm khí trời lạnh lẽo hiện tại. Nhưng nếu dùng không được hợp lý nó sẽ có thể gây nên một số bất tiện tác hại đến sức khỏe của chúng ta. Bên dưới đây là 1 vài chia sẻ khi sử dụng chiếc máy này cho chúng ta.

Xem kỹ thông tin hướng dẫn xài máy ghi bên trên sản phẩm



Mỗi khi sử dụng bất kì sản phẩm mới nào chẳng riêng gì dòng quạt sưởi, để mà sử dụng một cách chuẩn xác chúng ta cần hiểu được cách dùng được ghi ở trên sản phẩm. Bảo đảm không mất quá nhiều thì giờ của chúng ta đâu, chỉ chừng 1 vài phút nghiền ngẫm là mình đã biết dùng thật là dễ dàng và tùy chỉnh theo đúng ý thích của chính mình. Hơn nữa, còn có thể biết rõ mức nhiệt lượng như nào là phù hợp cùng với không gian phòng.

quat suoi
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt máy ở chỗ thích hợp



Quạt sưởi nova biến nhiệt không khí trong phòng bằng cách tạo ra một mức nhiệt độ vừa đủ tùy thuộc vào mức chỉnh, do vậy sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu mà bạn đặt để quá gần cơ thể. Các khu vực thích hợp để đặt máy chính là góc phòng, khí ấm sẽ dễ dàng lan tỏa đều xung quanh, nên nhớ chúng ta chớ có nằm ngồi quá gần quạt sưởi tối thiểu là 1.5 mét, để tránh tình trạng nhiệt lượng cao gây nguy hại đến cơ thể, tệ hơn là khiến phỏng vùng da của các bạn… Bên cạnh đấy hãy đặt máy nơi có bề mặt nhẵn và đảm bảo để quạt không thể bị đổ.

Hạn chế đóng kín hết cửa phòng



Không như máy điều hòa, 01 chiếc quạt sưởi sẽ làm cho ngay cả gian phòng nhà mình trở thành oi bức nếu mà đóng kín tất cả các cửa. Lượng nhiệt của quạt thổi ra sẽ làm không gian ở trong căn phòng khô nóng, giảm hàm lượng oxi & mình chính là người sử dụng lượng khí đó dẫn tới việc bạn có cảm giác ngột ngạt, mệt mỏi. Chính vì vậy, khi dùng quạt sưởi chúng ta hãy nên mở cửa ra 1 chút để cho không khí được đối lưu cùng phía ngoài.

Tăng hơi ẩm trong căn phòng



Đông về khí trời lạnh lẽo nhưng không khí lại vô cùng khô hanh nên khi mà sử dụng quạt sưởi liên tục bên trong phòng sẽ rất dễ làm thân hình chúng ta bị mất nước, nước da khô ráp, một thau nước đặt ở trong căn phòng sẽ có thể giúp cho các bạn giải quyết được tình trạng trên.

quat suoi
chọn mua loại sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Hay bạn có thể mua sắm 01 mẫu máy phun sương nhỏ, giá tiền cũng không quá mắc để sử dụng ở bên trong gian phòng. Chúng khá là tiện dụng cơ mà mình cần phải làm sạch mỗi ngày vì bởi khi máy dính bụi sẽ đưa bụi bặm theo hơi sương phun vào không gian, làm cho không gian càng ô nhiễm thêm, có thể nguy hại đến hệ hô hấp đặc biệt là ở người già & trẻ con.

Đừng đặt nhiệt độ quá đỗi cao



Vào khoảng thời điểm giá rét, bạn hạn chế chỉnh mức nhiệt quạt sưởi quá cao, cao thấp quá khác với lượng nhiệt ngoài trời quá nhiều để giảm thiểu tình huống gặp lạnh bất chợt khi mà ra ngoài. Đối với thời tiết nước mình chỉ cần chọn khoảng 22 tới 25 độ là được. Vì bởi không khí khô nóng quá khá dễ ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét