Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Trẻ trung, năng động với những mẫu áo raglan

Nếu như đã cảm thấy quá chán ngán với những kiểu áo pull, các kiểu áo sơmi và các bạn có dự tính kiếm tìm một phong cách mới lạ cho bản thân vào mùa lạnh năm nay thì áo raglan quả thật là 1 gợi ý phù hợp dành cho các bạn đó. Cùng form dáng hiện đại cùng những tone màu ấn tượng, nó biến người mặc thành một người thật cá tính.

Áo raglan có kiểu may giản đơn, lúc lần đầu tiên nhìn thấy chắc hẳn các bạn sẽ tưởng nó cũng giống những dạng t-shirts trơn, nhưng mà với đặc điểm phần tay áo có tông màu chẳng giống với thân áo đã tạo nên nét đặc biệt cho chiếc áo đó. Mặc dù giản đơn nhưng mà nhờ sở hữu muôn vàn sắc màu độc lạ mà khi phối đồ nó luôn đem lại sự mạnh mẽ và mới mẻ cho người diện.

ao raglan

Bạn có thể vô tư phối mix quần áo cùng với áo raglan bởi nó có thể hòa hợp cùng với các kiểu quần của bạn nữ, ngay cả những kiểu váy đầm cũng linh hoạt diện với áo raglan. Phụ thuộc vào ý thích mà mọi người lựa chọn kiểu áo dài tay hoặc là ngắn tay để tạo ra style cho chính bạn.

Một số kiểu áo raglan phổ thông thường có thân áo gamme màu trắng phối mix với nhiều gam màu tươi tắn khác tại phần cánh tay. Tuy nhiên nếu như muốn thu hút hơn nữa thì bạn kết hợp cho bản thân 1 dạng áo có 2 màu trái ngược ví dụ: xanh nước biển – cam vàng, đen - trắng, vàng - tím,… Những gamme màu nóng như là đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho các bạn vẻ sôi nổi, trẻ trung. Còn gam màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá, tím,… mạng lại sự mát mẻ, dễ thương. Đối với khí trời lạnh như bây giờ thì 1 chiếc áo raglan màu nóng sẽ khiến cho không khí chung quanh bạn có cảm giác ấm hơn.

ao raglan
Xem ngay những mặt hàng về áo raglan: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5246&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5954

Mùa lạnh đã ùa về, vì vậy các form áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Nhờ may từ chất liệu vải thun dày dạn với tay dài nên bọn chúng có thể giữ ấm cũng khá tốt những khi thời tiết lành lạnh, mặt khác các bạn cứ thoải mái diện chúng để đi dưới nắng mà chả phải sử dụng tới chiếc áo jacket.

Đối với một kiểu áo raglan tuyệt vời như thế, mọi người có thể sử dụng chúng để bách phố, đi chơi hay đi tới 1 số nơi trang nghiêm chẳng hạn công ty & cuộc họp mặt. Song, các bạn cần mix phối nó sao cho thích hợp với các nơi mà các bạn muốn tới. Ví dụ như: để mix trang phục đi đến văn phòng thì 1 chiếc raglan tay dài với quần jean, cộng thêm 1 đôi giầy sandals hoặc là một kiểu giày búp bê là các bạn đã có một set đồ tinh tế & trẻ trung. Còn trong lúc đi đi chơi hãy phối mix áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần short để làm nên 1 xì tai trẻ trung và mô đen. Nếu như đi dạo thì chúng ta có thể thử phối đồ cùng một số kiểu quần lửng trẻ trung. Nhưng bạn cũng hãy nên cẩn trọng ở khâu chọn lựa tone màu cho phù hợp. Đừng nên khiến mình thành “cá bảy màu” nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét