Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc mỗi ngày tốt hơn cùng với dầu dừa

Nếu như các bạn không hề tự tin bởi vì vùng da đầu quá đỗi gàu, khô rối, dễ đứt gãy & lúc nào cũng mong muốn một mái tóc suông mượt óng ả. Chớ lo! dầu dừa hoàn toàn có thể giúp các bạn khắc phục tất cả yếu điểm ở trên đầu tóc. Chỉ đơn thuần sử dụng tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc liên tục hàng ngày thì 1 mái đầu mượt mà chẳng còn là việc xa xôi đối với những chị em bạn gái nữa.

Đây cũng là liệu pháp chăm sóc tóc dễ dàng hơn cả, tiết kiệm tiền và hiệu quả mang lại thì chả hề kém cạnh nhiều hair salon nổi tiếng.

Chả những có khả năng nuôi dưỡng cho chân tóc để mà thúc đẩy sợi tóc mọc nhanh và dài hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm khả năng giảm thiểu oxi hóa giúp tóc chị em phụ nữ lúc nào cũng mềm mượt, dày hơn và giảm tốc hiện trạng rụng tóc ở trong một thời gian ngắn với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có khả năng hấp thu vào tóc tốt & tránh sự giảm sút những phân tử proteins – một trong những lý do chủ yếu làm cho sợi tóc rụng & chẻ ngọn. Hấp tóc với tinh chất dầu dừa là một trong các liệu pháp giúp chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như đem đến một mái tóc bóng mướt công dụng hơn thẩy.

cham soc toc

Phương pháp chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa toàn hảo


Trước tiên: Bạn rót một lượng dầu dừa đủ dùng ra một cái chén nhỏ, thường là 3 tới 4 muỗng cà phê, tùy vào độ dài ngắn, dày hoặc mỏng của đầu tóc mà bạn lấy lượng dầu chăm sóc tóc sao cho phù hợp. Hâm nóng dầu trong nửa giờ để dầu dừa dễ dàng thấm hút đều vào trong tóc nhanh hơn.

Thứ hai: Trước khi dưỡng tóc bạn cần phải gội đầu thật sạch, hông khô tóc nhưng mà đừng quá khô một chút để các chất dinh dưỡng có thể dễ dàng ăn sâu hơn vào trong da đầu.

Thứ ba: Thoa dầu dừa thật là đều lên trên mái tóc & mát-xa nhẹ tay lện tóc, da đầu hay là sứt dầu dừa lên trên đầu lược, quét cho tinh chất dầu dừa thẩm thấu vào trong chân tóc & da đầu. Kế tiếp dùng chụp tóc hấp tóc thật kĩ trong vòng 60p kế tiếp gội rửa kĩ với dầu gội thường nhật.

Những lưu ý khi mà ủ tóc bằng dầu dừa


Dầu dừa đặc biệt thích hợp cùng chăm sóc sợi tóc khô và xơ xác. Đối với tóc dễ bết dầu, chị em mình nên gội đầu kĩ lưỡng hơn nhiều hay là trộn thêm nước chanh vắt & dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Trong khi gội tóc phải mát-xa kỹ càng chân tóc để mà bay hết dầu dừa, để cho da đầu thông thoáng, tóc bết rít & càng nhanh gãy rụng hơn.

dau dua cham soc toc
Hiện có nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng chăm sóc tóc - Xem thêm

Trước khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc, chúng ta đừng nên sử dụng dầu xả vì bởi chúng sẽ có thể hạn chế sự hấp thu tinh dầu vào sợi tóc. Đừng nên sử dụng dưỡng chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần 1 tuần bởi dưỡng chất bên trong dầu dừa có khả năng làm đầu tóc mình bị bám gàu & rít dầu.

Để mà chăm sóc tóc hiệu quả hơn, những lúc gội đầu xong chớ vội chà xát quá mạnh hoặc là xài máy sấy tóc để tránh được chuyện sợi tóc bị sơ và gẫy khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét