Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tips để mix đồ cực kỳ “chất” đi cùng giày cao gót

Thường giúp cho phái yếu nổi bật bên trong nhiều buổi tiệc đặc biệt đó chính là những đôi giày cao gót, sự khao khát được có của phụ nữ ở trên thế giới. Cho dù cơ thể của chị em không quá mức tuyệt mỹ thế nhưng nếu biết tìm kiếm phù hợp kiểu giày cao gót cho mình, vẻ ngoài rạng ngời luôn luôn đi cùng các bạn. Thông tin chia sẻ sau đây chính là các tips đơn giản giúp phái đẹp chọn giày cao gót cho đẹp mắt nhất.

Một đôi chân nhỏ nhắn rất đáng để đẹp


Một khi niềm tự hào của các bạn đặt nơi đôi chân rất thon và thẳng của mình chắc chắn chẳng có việc gì mà lại chắn nó lại cùng 1 chiếc quần jeans đơn giản cả. Cho nên, váy xòe sẽ chính là gợi ý lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn nữ dành cho trường hợp này. Váy xòe "kẹo ngọt", dịu dàng, có thể tôn lên đôi chân "đáng mơ ước" của bạn gái, và giày cao gót lại làm cao hơn & tạo nên dáng dấp bất tận nhờ vào đôi chân suôn thẳng. Một sự hòa quyện vô cùng tuyệt vời cho các bạn gái cho dù không được cao lắm, nhưng mà lại có được may mắn có được đôi chân rất thon nổi bật.

giay cao got

1 đôi chân độ dài miên man



Thon & thẳng tắp chưa đủ, đôi chân của bạn còn khá dài nữa. Nếu vậy nguyên nhân nào bạn lại để mất cơ hội đó phối những chiếc váy bút chì nhỉ. Có thể thấy chân váy bút chì là 1 trang phục điển hình, nhưng mà nó thường làm cho đôi chân của hầu hết phái đẹp có vẻ ngắn hơn mỗi khi bó lấy phần đùi có phần cứng nhắc, thường để lộ 1 bắp chân lớn. Và bạn, cùng với ưu điểm đặc biệt là cặp chân dài bất tận của bạn, những khi phối 1 chiếc chân váy bút chì kết hợp với giày cao gót sẽ càng tôn được sự mảnh mai, duyên dáng & thanh thoát nơi đôi chân.

Những nỗi sầu muộn của những cô gái có phần đùi to đó chính là chân chính họ thực sự có vẻ không dài, dù đôi chân họ có độ dài miên man đi nữa. Vì vậy điều này chính là nguyên do các bạn cần xài giày cao gót cho dịp này. Vừa giúp cho bạn diện những chiếc váy midi rạng ngời, điệu đà một khi giấu đi được cặp đùi mũm mĩm, vừa tăng lên cho chúng ta cả chục cm độ dài chân. Một chọn lựa thích hợp và thực sự phù hợp xu hướng năm nay đấy nhỉ.

Vòng 3 gợi cảm


Các bạn gái luôn tự tin vì vòng 3 căng tròn, thế nhưng các chị em gần như chán ngán một số chiếc váy body hở quá nhiều, bất tiện rồi? Thế thì đây có lẽ là cách tốt nhất cho chị em. Áo phông đi cùng quần jean đa năng ôm sát & 1 đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới bất chợt này luôn tôn lên vòng 3 rất đáng mơ ước của các chị em, tuy vậy vẫn mang tới cảm nhận thật phong cách cũng như thoải mái khi mà được mặc toàn những phụ kiện không được cắt xẻ táo bạo, điển hình.

giay cao got

vòng 2 nhỏ xíu


Không có item nào hợp để tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn, đắm say của các chị em ngoài một số chiếc quần, chân váy cạp cao cùng với kiểu suông thẳng và xòe ra uyển chuyển. Tuy vậy, sẽ là "vô ích" khi bạn đi trang phục cùng với giày búp bê, chúng chắc chắn làm sụt chắc chắn 1 nửa yếu tố sexy. Nên là đôi giày gót cao, đừng quên như thế. Chúng sẽ giúp các bạn bước đi dịu dàng, hấp dẫn đồng thời thu hút hầu hết cái nhìn đầy ao ước cùng với vòng eo trong mơ.

Mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng giày cao gót - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét