Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Style lịch sự với áo sơ mi nữ

Nói đến sơ mi nhiều người có lẽ nghĩ nhanh chóng đến loại áo quen thuộc đối với nam giới, dù thế phái đẹp lại cũng hay ưa chuộng sơ mi không kém. Bằng chứng là phong cách thời trang của khá nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới bị khuấy động bởi kiểu sơ mi phong cách. Với một sự phổ biến chóng mặt, áo sơ mi nữ ngày một được đổi mới & tái sinh ở hình dáng theo như phong cách thời trang và vô cùng tinh tế. Những ngày hè 2015 sẽ là thời gian áo sơ mi nữ thịnh hành với gu thời trang đường phố, vẻ thoải mái của nó đã làm rất nhiều người yêu thời trang mê mẩn vừa mặc được với khá nhiều item phong phú. Tìm hiểu nhiều gợi ý lựa chọn bên dưới để có thể tìm cho riêng mình vài loại sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Các nghệ sĩ xứ kim chi thường cho thấy tình cảm cực kì lớn cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết nhiều chi tiết cũng như quá rối mắt, những thiết kế áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như "chìa khóa" khiến các sao vươn đến vẻ hiện đại, thời trang. Nhiều mẫu áo sơ mi nữ dành riêng cho mùa hè rộn tiếng cười được rất nhiều sao quốc tế trưng dụng hết sức khôn khéo, dễ thương và ngộ nghĩnh. Họ phối cái áo thân yêu cùng hàng loạt mẫu mốt cũng như thiết kế thanh lịch: có thể diện cùng với quần jean đa năng, chiếc quần âu ống thụng hoặc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện vẻ đẹp xinh đẹp, trong sáng. Chẳng những say mê 1 vài kiểu áo với phom dáng cơ bản, vẻ ngoài từ trước đến nay mà mọi người còn không ngại thử nghiệm hàng loạt thiết kế hiện đại, hay nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hay in chữ cũng chính là 1 phong cách chẳng thể vắng mặt bên trong tủ áo quần đối với bạn nữ, dễ phối đồ, năng động, đáng yêu đồng thời có phần thoải mái mà một số chiếc áo sơ mi này đem lại. 1 số sao thế giới cũng cho thấy phong cách ăn vận của bản thân họ qua việc mix đồ cùng 1 vài chiếc áo sơ mi nữ đầy màu tươi sáng và hoàn toàn biến tấu này: từ nổi bật trẻ trung khi mà phối sơ mi cùng với quần short hay jeans sáng màu đến vài phong cách thời trang duyên dáng hơn khi mix đồ với chân váy xòe & dễ thương những lúc tận dụng những chiếc áo sơ mi để trở thành 1 mẫu áo khoác ngoài phá cách.

Sơmi dáng dài


Dạng áo sơ mi nữ dài được yêu thích từ chừng đầu năm 2015 & được nhiều sao yêu thích, các cái sơmi dài đem tới vẻ phóng túng & cá tính nhờ một số tông màu pastel mát dịu, form dáng hoài cổ đơn giản & vẻ đa dạng khi mà sẵn sàng kết hợp với bất kì mẫu trang phục nào.

ao so mi nu

Các bạn có thể sắm những sản phẩm áo len và áo sơ mi nữ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét