Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Lưu ý lựa chọn giày cao gót hữu ích

Đâu phải ai cũng may mắn có được 1 phần chân thon dài tuyệt vời, bởi thế giày cao gót xuất hiện giúp quý cô tìm thấy cho bản thân họ vẻ thanh lịch. Tuy thế để mà chọn 01 kiểu giày cao gót êm ái là chuyện không bao giờ dễ, nếu bạn chọn sai số đo và thiết kế lúc nào cũng sẽ làm bạn làm lộ ra nhiều điểm chưa hài lòng hơn. Bài viết tiếp theo sẽ là những phương pháp đơn giản hướng dẫn bạn quy tắc lựa chọn giày cao gót phù hợp với những dáng người.

Đôi chân khẳng khiu


Cho dù phái đẹp luôn thấy vui ở chiều dài của đôi chân thế nhưng chuyện chọn lựa các dạng giày cao gót nhớ là cực kì lưu ý. Không thì, chính một số mẫu giày luôn được ưa chuộng ấy thường hay ‘chống lại bạn’ sẽ làm phần chân của các bạn càng trở thành gầy gò thiếu hấp dẫn. Khi muốn che khuất điềm chưa hài lòng nói trên, bạn cần phải chọn lựa 1 vài đôi giày kiểu boots hay có phần quai. Nhờ sự nhấn nhá là 1 cái quai ngay ở phần cổ chân hay cả bàn chân, những người đứng gần sẽ có cảm giác đôi chân của các bạn cân đối hơn nhiều.

giay cao got

Chân bạn cong


Bạn gái hay cảm thấy lo lắng chẳng may có đôi chân vòng kiềng đồng thời thường hay phải lăn tăn cho việc chọn lựa các đôi giày hay là phối những kiểu váy ngắn. Đừng bao giờ lo lắng quá đỗi bởi do phái đẹp đương nhiên dễ dàng tìm cho mình vẻ thanh lịch nếu như biết chọn lựa được những dạng giày cao gót che mất khuyết điểm cơ thể cho phần chân của mình. Các chị em hạn chế lựa chọn những kiểu giày cao gót gót quá cao bởi chúng hay khiến cho chân càng thêm ‘nặng nề’. Thay vì vậy, thử chọn lựa ra một số mẫu giày có phần gót vuông cao chỉ tầm ba cho đến năm cm. Điều này sẽ chính là 1 lựa chọn đúng đắn che đi lớn khuyết điểm chân cong.

Chân khá ngắn


Tất nhiên vài bạn nữ chân ngắn thường hay chọn lựa giày cao gót như 01 phụ kiện lợi hại để nổi bật và làm tăng chiều cao. Một số đôi giày mũi nhọn đi cùng với có phần gót cao luôn là một món đồ cần thiết giúp các nàng ‘tăng thêm’ phần chiều cao rõ rệt đó. Tuy nhiên, thực sự nên để ý rằng 1 vài mẫu giày cao gót có thiết kế phần quai ngang phần cổ chân luôn lấy mất một chút chiều dài cho đôi chân của các chị em.

giay cao got
Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng giày cao gót - Xem ngay

Kiểu chân không được thon gọn


Kích cỡ cho đôi chân trở thành một trong các nguyên nhân sẽ làm chúng ta không được ưa thích mẫu giày cao gót. Chính vì tính chất mảnh mai ở đế giày hay làm cho chúng có cảm giác không hợp mắt so với cơ thể các bạn. Tuy vậy các bạn thoải mái chọn cho mình nhiều đôi giày có đế thật dày hay đế xuồng ít họa tiết trang trí cầu kì. Item này luôn làm phần chân của chúng ta thêm phần vững vàng và thích hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét