Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Gối ôm xinh xắn và một vài vấn đề mà phụ huynh phải chú ý

Với hầu hết trẻ em, ngủ ngon vô cùng quan trọng. Ngủ đủ, giấc ngủ sớm sẽ có thể giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, trí tuệ. Vì lẽ đó nhiều phụ huynh cần phải quan tâm chăm lo đến việc ngủ nghỉ cho em bé của mỗi người. Làm sao cho trẻ ngủ đủ giấc thì phải có căn phòng thoáng mát, trong lành, 1 chiếc giường ngủ thì gối ôm xinh xắn cũng nắm một chức năng quan trọng. Cần chọn các dạng gối ôm xinh xắn, mảng ga nệm tương ứng vs tuổi tác, gu của trẻ nhé.
1. Chất liệu:
Hãy chú ý ở vật liệu đầu tiên khi lựa chọn gối ôm xinh xắn. Chọn mua các vật liệu mềm mại, nhẹ, không gây kích ứng, làm bằng cotton để có thể thích hợp vs thời tiết nóng ẩm của nước mình, không bám bụi & có khả năng giặt sạch bằng máy trong điều kiện thông thường để cho các bà mẹ có thể gia giảm được thời gian giặt đồ nhằm chú ý & đùa vui cùng vs các bé được nhiều hơn nữa. Tiếp đó, cái gối cũng phải bền màu & lúc nào cũng mới đẹp giúp cho gian phòng của các em vẫn luôn xinh xắn thơm tho và chúng ta sẽ có thể tránh phung phí tại tình hình kinh tế bây giờ.
2. Hình ảnh:
Đối vs những em bé mới sanh, nhiều bà mẹ rất hay chọn loại gối ôm xinh xắn vs các hình trang trí xinh xắn với những bé gái thí vụ cúp bế, hoa lá, gấu Misa, mèo Kitty v.V.V. Và hoa văn cá tính, năng động hơn với những bé trai như ô tô, máy bay, cọp v.V.V.
Với nhiều trẻ nhiều tuổi hơn đã biết được rõ ràng ý thích, cá tính thì khi đấy cha mẹ lựa chọn loại gối tùy theo sở thích riêng của con như là: film hoạt hình nào mà em nhỏ thích, ”Chim Điên”, Đôrêmon, chuột Mickey v.V.V. Hoặc họa tiết xe cộ, tên lửa, Lucky-Luke,…
3. Tone màu:
/ Hãy chọn lựa gối ôm xinh xắn tương ứng với tuổi tác, thị hiếu, không gian căn phòng ngủ của các con. Tuy thế, cha mẹ cũng cần phải chú trọng thị hiếu cá nhân của trẻ nhỏ. Màu của chiếc gối ôm xinh xắn cần tương xứng cùng với sắc màu của gian phòng. Tốt nhứt đó là phải chọn lựa nhiều tông màu thích hợp, nhẹ nhàng không được quá chói ví dụ: hồng cánh sen, xanh tím, xanh ngọc bích, xanh lam, v.V…
4. Hình dáng:
1 số loại gối giành cho các bé cần phải luôn đặc trưng, dễ thương kiểu trẻ con, vừa nhìn đã yêu, và phải đáp ứng an toàn cho bé thí dụ như dây buộc gối phần đầu thắt nơ chuôngthì thay thế cho xăn tia do phần khóa có thể khiến trầy làn da trẻ nhỏ v.V… Gối xinh tươi dành cho bé gái với bèo nhúm, đường xếp li đáng yêu đem lại sự uyển chuyển, điệu đà & con trai với những đường viền bọc gân, viền chỉ để tinh tươm tô điểm cho linh động hơn tuy nhiên vẫn giữ nét mạnh mẽ, gọn gàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét