Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Gợi ý về 1 vài kiểu quà Valentine độc đáo

1.Hoa hồng bất diệt
Được lựa chọn từ 1 số chủng loại bông hồng tuyệt đẹp và nổi trội số 1 ở Nhật Bản. Đó là bông hồng thật 100%, dạng quà Valentine này đây chính là 1 lời gợi ý chuẩn xác để cho chúng ta bộc bạch tình cảm với người mà mình có tình cảm trong ngày Valentine.
Vận dụng công nghệ kỹ thuật thay đổi lượng ẩm ở trong cánh hoa hồng, Hoa hồng bất diệt luôn luôn tươi mới nhưng vẫn có thể giữ nguyên toàn vẹn màu hoa ban đầu cùng vs sự đẹp đẽ vốn có ở nó.
2. Gối nằm lãng mạn
Những ai đang hy vọng mượn dịp lễ đương tới nhằm mục đích tỏ tình tỏ bày yêu thương đối với người ấy thì loại quà Valentine độc & đáng yêu này đây có thể sẽ khiến lung lay mọi trái tim. Một món quà gối ôm hình trái tim có công dụng thay thế hết thảy những gì người tặng món quà muốn biểu lộ.
Vs dạng quà Valentine xinh xắn đấy, chúng ta hãy đem gối đến công sở đặng có thể tựa lưng khi làm việc mệt mỏi, có cảm giác như là người yêu bao giờ cũng kề bên, công việc sẽ thành nhẹ & thảnh thơi hơn rất nhiều.
3. Chiếc chảo tình yêu
Loại chảo đấy mục đích để rán trứng, chế biến loại bánh bột hình trái tim & ông sao dễ thương. Bộ chảo chính là món quà Valentine rất ngộ nghĩnh dành tặng cho những mẫu người đảm đương, thích thú nấu nướng.
Anh chàng sẽ thấy ra sao nếu như các bạn cho họ một sự bất ngờ với một bữa ăn thú vị, cùng với đĩa trứng ốp la có hình tim ngộ nghĩnh cùng hình ngôi sao ngồ ngộ? Đảm bảo là họ sẽ bị bất ngờ bởi vì sự khéo tay & sáng tạo của bạn.
4. Trái tim xoay tròn
Sẽ thật ấn tượng, thích thú trong khi hình ảnh của bạn & ”nửa kia” quay nhè nhẹ ở trong trạng thái không trọng lượng giữa một trái tim đương nằm ở trong một trái tim khác nữa và được chiếu long lanh bởi ánh sáng nhè nhẹ của Led đỏ thắm …
Khung hình ngộ nghĩnh với trái tim xoay tròn chấn giữa, vs sắc màu đỏ tươi & sự bố trí ánh sáng lý tưởng sẽ làm nhiều tấm ảnh của chúng ta thêm phần ảo dịu hơn. Chắc chắn rằng đấy chính là 1 loại quà Valentine mà bạn sẽ không thể cho qua.
5. Chậu bông tình yêu
Thiệt bất ngờ vs 1 cái chậu bông có khả năng phát quang trong đêm khuya với hình ảnh của các loại hoa đẹp tuyệt vời. Bởi design của chiếc đèn bao gồm rất nhiều lỗ được trạm khắc hình hoa cỏ, vầng trăng khuyết v.V… vì vậy khi rọi chiếu ánh sáng vô sẽ có thể dựng ra tương đối nhiều hình ảnh độc đáo. Đảm bảo quà Valentine này đây sẽ đem tới những giấc mơ tuyệt mĩ cho ”nửa kia”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét