Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Những màu sắc độc đáo dành cho áo khoác nam

Với khí trời nắng nóng giống như VN thì không riêng các bạn gái mà con trai cũng phải trang bị cho bản thân mình một mẫu áo khoác, để có thể đi nắng và để tạo nên xì tai ăn mặc. Và với vô số trào lưu tông màu áo khoác nam năm nay sẽ mang đến cho mày râu một xì tai mạnh mẽ & táo bạo.

Trước khi kể đến màu sắc, ta hãy cùng điểm qua 1 số kiểu áo khoác nam đẹp đang là trào lưu: Áo khoác da lộn, áo vải dạ dáng dài, măng-tô… có thể bị ảnh hưởng bởi 1 phần thời trang Hàn Quốc thế nên các dạng áo khoác ngoài đấy hiện được rất nhiều anh chàng yêu chuộng. Và nó trở thành item thời trang khó có thể thiếu đối với những anh chàng yêu thời trang. Với nhiều bạn nam một bộ đồ đơn giản cộng với một kiểu áo coat cá tính là đã có thể trông thật mạnh mẽ khi bước ra đường.

ao khoac nam

Chả giống như 1 vài năm trước, tông màu áo khoác nam 2015 này chú trọng tới vẻ đẹp phá cách & mới lạ. Tuy giản dị song chúng luôn luôn mang tới cho người diện 1 style thời thượng, cá tính, giúp chàng dễ dàng ghi điểm trước người xung quanh. Cùng nhau khám phá ba tone màu ấn tượng này nha:

Rêu và nâu đất


Một vài cái áo khoác nam màu xanh rêu và nâu sở hữu vẻ bề ngoài đậm chất quân đội, đấy là 1 mẫu áo khoác phù hợp với một số bạn nam chuộng vẻ ngoài khoáng đạt, có một chút bụi bặm. Tuy đã từng "trình làng" trước đây thế nhưng cho tới lúc này áo coat kiểu cách quân đội mới được các anh chàng để ý tới và hiện đang là món đồ rất được ưa chuộng với cả trai và gái.

Kiểu mẫu áo khoác ngoài hiện nay cũng giống như thường lệ, hay chú trọng làm vực lên sự mạnh mẽ của người mặc.

Gam màu pastel


Đề cập tới tông màu này, chắc chắn có một vài chàng trai phải ngại ngùng tại vì vẻ ngoài khá là nữ tính của chúng. Bạn nên "lờ đi" suy nghĩ này đi nha bởi chúng hiện đang là sắc màu hot của năm 2015. Do đâu mà mà chúng hot ư? Nhờ bọn nó rất dễ kết hợp chỉ cần có một tí đầu tư là nó sẽ biến thành điểm nhấn nhá độc đáo cho phong cách của bạn. 1 chiếc áo khoác nam tông màu pastel chắc hẳn sẽ là 1 thứ mới mẻ giành cho bạn đó nhé.
ao khoac nam

Tone màu trầm tối


Những kiểu áo khoác nam màu trầm thí dụ như đen, tro xám & tím than luôn luôn là các tone màu khó có thể vắng mặt trong tủ quần áo của các chàng trai. Không chỉ vì chúng giúp vẻ bề ngoài của các chàng gọn gẽ hơn, mà còn vì cảm giác nam tính và thanh nhã mà món đồ này mang đến.
.
Nếu năm nay phong cách thời trang phái nữ yêu chuộng những hoa văn và màu sắc sặc sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng tới sự đơn giản và mạnh mẽ. Nếu các bạn không dám thử mình cùng với nhiều sắc màu mới mẻ ở trên thì hãy bạo dạn lên & lựa cho bản thân mình 1 chiếc áo khoác nam với tông màu bên trên, có thể nó sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo khoác nam đẹp - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét