Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bí kíp chọn lựa đầm bầu sao cho sexy

Hầu hết bà bầu vẫn thường sợ bị xấu đi chỉ vì dáng vóc quá tròn của bản thân khi có bầu, chính việc này làm giảm đi vẻ tự tin rất rõ của một vài phụ nữ mang thai. Nhưng bất ngờ đối với chị em là sẽ không quá khó để giúp bạn che đi được nhiều điểm chưa đẹp thông qua việc ưu tiên vài mẫu đầm bầu dễ mặc cho từng phọt người.

Lên cân cả cơ thể

Mẹ bầu tăng cân đều toàn thân hãy thử chọn lựa đầm bầu sẫm màu hoàn toàn giúp giúp giấu được các phần mỡ trên body. Tông màu sẫm màu ví dụ đen tuyền, xanh nước biển luôn giúp cho phần thân và đôi chân của các mẹ có vẻ như dài hơn một chút. Để tránh ảm đạm, các mẹ hãy tạo nên điểm nhấn cùng với vài món đồ, nữ trang lấp lánh. Đôi giày slip-on không dùng phần quai ngang & giày có phần gót thấp khiến các bạn “ăn gian” thêm hơn chút chiều dài cơ thể bạn.
dam bau
Ngoài việcchọn lựa đầm bầumàu trung tính, bà bầu hãy thử diện một số đầm bầu cùng với lớp vải mềm mại thanh lịch, gam trầm. Những lớp vải có độ rủ này “lừa được” cái nhìn của những người đứng gần, khiến họ nhìn vào vào độ dài hơn độ rộng ở vóc dáng các bạn. Mặc dù vậy, tốt nhất nên tránh những chân váy dài quá mức lê ở trên nền vừa vướng víu vừa tạo ra sự luộm thuộm.

Chửa thấp

Khi chửa bụng thấp sẽ làm mẹ bầu có vẻ như khệ nệ và lùn đi. Vì vậy nên, mẹ bầu cần phải mặc đầm bầu khiến làm cân đối lại body cũng như hướng chú ý của người mà đối diện vào một điểm khác trên cơ thể. Để có thể đem lại cái nhìn của 1 phần chân thon dài, chị em cũng nên diện 01 chiếcváy bút chìmàu tối. Phối kết chung với áo kiểu cổ V, cổ rộng hay có đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của những người đối diện vào chi tiết phía trên cơ thể.

Bụng bầu cao

Khi bụng bầu cao, ngực và bụng của mẹ bầu dường như nhập làm 1. Phương pháp hợp lý sẽ là các bạn có thể tạo sức hút 1 chút vào chân cũng như các đoạn phân cách giữa ngực áo và bụng để mà giảm thiểu cảm nhận này. Để phân định rõ ranh giới giữa ngực áo cũng như bụng, mẹ bầu hãy thử diện đầm bầu sặc sỡ cùng với 2 màu riêng biệt riêng cho phần ở trên cũng như phần ở dưới.

Các mẫu áo có những chỗ rúm ở ngay chân ngực cũng đem lại hiệu quả y hệt. Phối phần áo này cùng chiếc quần rộng rãi phía dưới để tránh được dáng vẻ không vững chắc của chân gầy gò khi so với phần thân trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu mà các chị em có bụng nhỏ, chị em thường hay vướng vào vấn đề lỡ cỡ và hơi khó tìm bộ đầm vừa ý bởi áo quần cũ hay chật còn đầm bầu lại có phần quá to. Lưu ý ở đây là chị em nhớ là tìm đầm bầu tạo được các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Có thể sử dụng 1 vài mẫu đầm bầu có điểm phụ kiện như là bèo, nơ, cut out để làm cho cơ thể bạn sexy, điệu đà hơn. Mẹ bầu cũng hãy cột 1 chiếc thắt lưng đơn giản ở dưới ngực để làm “giải phân cách” nhân tạo giữa phần ngực và phần bụng. Và bạn cũng có may mắn hơn một số cô nàng khác bởi có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ sọc cả khi có bầu, đem lại 1 cái đẹp dễ thương mà luôn luôn thời thượng.

Chọn mua những mặt hàng về đầm bầu :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét