Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bí quyết chọn đầm bầu sao cho sexy

Tăng cân thông thường là những nỗi sợ hãi lớn của những mẹ bầu còn trẻ, bởi vì thường hay ảnh hưởng tới vóc dáng của các nàng trong suốt 1 thời gian dài. Mặc dù vậy, 1 số mẹ bầu thật sự có thể tự tin che được vài khuyết điểm thông qua việc diện đầm bầu thích hợp. Hãy cùng xem qua các xu hướng đầm bầu dành riêng cho mỗi một thân dáng một khi mang bầu các chị em nhé!

Lên cân toàn thân

Các bà bầu tăng cân đều cả cơ thể hãy thử mặc đầm bầu tối màu toàn tập để giúp giấu được các phần mỡ thừa trên thân thể. Gam màu màu sẫm như là đen tuyền, xanh da trời cũng khiến cho phần thân cùng với chân của các mẹ dường như dài hơn. Để tránh u ám, mẹ bầu hãy tạo thêm điểm nhấn cùng với một vài phụ kiện, trang sức có giá trị. Kiểu giày búp bê không dùng phần quai ngang hoặc là 1 đôi giày có phần gót thấp giúp bạn “gia tăng” thêm chút độ dài cơ thể bạn.
dam bau

Bên cạnh việc diện đầm bầu màu trung tính, mẹ bầu hãy thử diện những đầm bầu có chất liệu vải rủ ngọt ngào, gam nhã nhặn. 1 số lớp vải rủ này “đánh lừa” cái nhìn của một người chung quanh, khiến cho họ chú ý vào độ dài hơn là kích cỡ nơi cơ thể bạn. Mặc dù vậy, nhớ là hạn chế các chiếc váy dài quá lê trên nền đất vừa vướng chân vừa đem lại sự nhếch nhác.

Bụng thấp

Nếu như có chửa thấp sẽ làm chị em trông có vẻ khệ nệ cũng như lùn đi. Vì vậy, mẹ bầu nhớ là mặc đầm bầu nhằm cân đối lại cơ thể bạn & đẩy chú ý của người xung quanh vào 1 điểm khác. Nếu như muốn tạo nên hình ảnh cho 1 đôi chân dài, các mẹ cũng nên chọn lựa một chiếc chân váy bút chì màu tối. Phối hợp với áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của người xung quanh vào những phần ở trên cơ thể bạn.

Bụng bầu cao

Một khi chửa cao, ngực cùng với bụng của mẹ bầu tưởng như hòa vào làm 1. Cách thích hợp là chị em rất cần tạo sức hút một chút vào phần chân cũng như những nơi phân chia giữa phần ngực và bụng để có thể giảm được cảm nhận này. Nhằm phân chia chính xác ranh giới giữa ngực của bạn cùng bụng, các nàng nên lựa chọn đầm bầu sặc sỡ với 2 màu riêng biệt dành riêng cho phần ở trên cùng phần ở dưới.

Các kiểu áo có đoạn rúm ở sát chân ngực cũng mang lại hiệu quả y hệt. Kết hợp áo này với chiếc quần rộng rãi phía dưới để tránh dáng vẻ không vững chắc của đôi chân mảnh khảnh bên cạnh phần thân trên.

dam bau

Chửa nhỏ

Nếu các bạn bầu nhỏ, các mẹ chắc chắn vướng vào trạng thái có phần lỡ cỡ & có phần khó tìm phong cách thời trang hợp ý bởi quần áo cũ thường thì chật chội mà đầm bầu lại quá lớn. Mẹo ở đây là các chị em cần phải kiếm đầm bầu tạo các đường cong hơn cho cơ thể của bạn. Cứ mặc các mẫu đầm bầu có điểm họa tiết ví dụ như bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể chúng ta gợi cảm, duyên dáng hơn. Chị em cũng hãy thử thắt 1 cái thắt lưng nhỏ gọn nơi dưới ngực giúp làm nên “giải phân cách” tự nhiên giữa phần ngực & bụng. Bạn cũng may mắn hơn một số quý cô khác do có thể chọn lựa đầm bầu kẻ sọc cả khi có bầu, tạo thành 01 nét đẹp dễ thương mà cũng vẫn thời trang.

Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét