Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm duy trì áo thun raglan lúc nào cũng hệt như mới

Phái nam thông thường chuộng aothunraglan.com sản xuất 100% bằng cotton, song phụ nữ thường thì thích những loại vải phả có chất co giãn với mục đích tăng nét mê hoặc. Tất nhiên, chiếc áo thun raglan thời trang không vẫn phụ thuộc vào ở người mặc lên.

- Hạn chế giặt chung với 1 số màu áo khác, lưu ý là ngay ở lần giặt lần đầu tiên, là vì áo thun raglan vô cùng dễ dàng ra màu, nếu mà mọi người giặt cùng nhau, nhiều lúc áo thun sẽ bị loang màu và đôi khi dính màu đến với số áo quần giặt chung.

t shirt

- Không được để áo với nước hơn 40 độ, nước nóng thường xuyên khiến cho áo thun giãn đi nhiều và có thể làm hư áo

- Rất cần hạn chế mấy loại xà bông có tính làm sạch quá cao, nên nhớ không bao giờ xài hóa chất tẩy, đặc biệt là ở trên áo có màu nha.

- Tránh xa những dạng nước xả mềm vải, nếu mà các bạn mong muốn áo pull có mùi thơm sau khi giặt. Nếu mà các bạn chọn lựa nước xả giúp mềm vải, áo phông luôn bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả cùng với việc phơi chúng với móc treo chính là 1 cách tuyệt vời nếu mà bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo yêu thích của các bạn. Không những thế những loại nước xả giúp mềm vải rất dễ khiến cho hình in mềm đi bên cạnh đó rất dễ dàng bong tróc.

- Tốt nhất nên giặt tay, nếu như giặt máy, chúng ta chỉ nên lộn áo trái ra, ngăn chặn tình huống các chi tiết trên áo dính vào thùng giặt làm bong tróc họa tiết in trên áo.

- Đừng nên vắt áo pull sau giặt, bạn có thể sẽ làm các loại vải áo giãn ra đồng thời làm hư hại chiếc áo thun của các bạn đấy.

- Tuyệt đối không được để áo thun raglan chỗ không gian đọng nước, nhờ vào tính năng giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn cả, áo pull dễ mau chóng mốc, ngay cả xuất hiện các vết ố trên quần áo.

- Sau khi đã lựa chọn áo thun raglan xuống phố, đùa giỡn nhiều tiết nhiều mồ hôi, tối hơn hết chính là mọi người rất cần giặt ngay chiếc áo, nếu mà để lâu quá thường có nhiều mùi hôi và cực kì mốc. – Khi Mà phơi phóng, chúng ta có thể lộn trái áo sau đó mới phơi chúng đồng thời để áo chỗ mát. Ánh mặt trời là một lý do làm cho các hình thù trên áo mau mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan làm từ vải cực tốt chắc rằng sẽ có sự chảy xệ ít hơn, nhưng nếu muốn ngăn ngừa độ co giãn của áo, chúng ta tốt nhất nên phơi áo ngang ở trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi chúng bởi những chiếc móc, nhiều khi sẽ làm chiếc áo bị chảy dài rất rất xấu đấy.

- best t shirt làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn khi mà mới giặt xong, một khi đen là áo, chúng mình tuyệt đối đừng bao giờ là lên trên bề mặt in hình trên trang phục nha, đơn giản là bạn nên là áo với nhiệt độ thấp. Chúng ta cần là mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm chết màu in của vải áo, cũng như bong tróc vài hình ảnh, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét